พรีวิว พาชม รองเท้าวิ่ง New Balance FuelCell TC สีใหม่ “Pale blue chill with helium”

New Balance FuelCell TC รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็วและใส่แข่งขัน (Training และ Competition) ที่เปิดตัวออกมาตอนต้นปี 2020 ที่เรียกได้ว่าได้รับกระแสต้อนรับที่ดีจากนักวิ่ง ด้วยความนุ่มและความเด้งของ FuelCell พร้อมกับแผ่นคาร์บอนที่อยู่ด้านในเท้าทำให้หลายๆ ติดใจกับรองเท้าวิ่งคู่นี้ และที่ผ่านมามีแต่ FuelCell RC Elite ที่มารุ่น 2 และมาในปี 2022 นี้ รุ่น FuelCell TC ก็มาในสีใหม่ “Pale blue chill with helium” โดยได้แรงบันดาลใจสีฮีเลียม ที่มาพร้อมกับ พื้นข้างละสี และสีใหม่นี้ก็มาในสีสีนที่สวยสดและโดดเด่นเอามากๆ

พาชม รองเท้าวิ่ง New Balance FuelCell TC สีใหม่ “Pale blue chill with helium”

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineer Mesh สุดโปร่งที่มาในสีฟ้าอ่อนๆ Pale blue chill โดยมีลิ้นรองเท้าและรอบๆ ข้อเท้าเป็นสีฟ้าแบบเดียวกันทั้งหมด ตัดด้วยโลโก้ Flying NB ที่มีลาย Dot จุดเล็กๆ และไล่เฉดสีส้มสุดโดดเด่น

พื้นชั้นกลาง FuelCell ที่มีความนุ่มเด้ง พร้อมกับแผ่นคาร์บอนด้านในก็มาใรสีม่วงสด และตัดด้วยพื้นยางชั้นนอก Blow Rubber ข้างละสี โดยจะเป็นสีส้มกับสีชมพูที่ตัดกับพื้นชั้นกลางสีม่วงได้แบบสุดๆ ซึ่งก็เป็นการนำแรงบันดาลใจสีม่วงของ Helium มาใช้งาน

กิมมิคเล็กๆ ของรองเท้าคู่นี้ยังคงมีไว้อยู่ แผ่นรองด้านในรองเท้าโดยจะมาในลวดลาย Heat map อุณหภูมิของฝ่าเท้าเวลาที่กดลงบนพื้นรองเท้า โดยครั้งนี้จะมาในสีชมพูส้มสุดสวยงาม

ดรอป 10 มม. ส้น 30 มม. หน้าเท้า 20 มม. น้ำหนักของรองเท้ารุ่นนี้อยู่ที่ 276 กรัมต่อข้าง ในไซซ์ 10US 28CM ถือว่าเป็นน้ำหนักที่ค่อนข้างหนักสำหรับรองเท้าสาย Racing แต่ก็ยังพอกล้อมแกล้มได้เพราะรองเท้ารุ่นนี้อยู่ในหมวดใส่ซ้อมด้วย

อ่านรีวิว รองเท้าวิ่ง New Balance FuelCell TC https://snkrtoday.com/new-balance-fuelcell-tc-review/

สำหรับใครที่โดนใจสีสันใหม่ “Pale blue chill with helium” ก็ไปจัดออนไลน์กันได้แล้วที่ Supersports Online >> https://invol.co/cl997ck ราคา 6,490 บาท หรือจะไปชมที่หน้าร้านได้ที่

New Balance Stores; NB Central World, NB Mega Bangna, NB Chiangmai Festival, NB Rama9, NB Pattaya Beach, NB Fashion Island, NB Chonburi, NB West Gate, NB Chiangmai Airport, NB Pinklao, NB East Ville, NB Ladprao
Supersports stores; Central World, Central Ladprao, Central Phuket Festival, Central Pattaya Beach, Central Rama 9, Central Chidlom, Central Rama2, Central Khonkean.

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version