New Balance FuelCell SuperComp Trainer v2 รองเท้าวิ่งสายฝึกซ้อมรุ่นใหม่ ปรับความสูงลงมาให้ตามกฏ

เมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา นิว บาลานซ์ ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าวิ่งตระกูล SuperComp สายซ้อมรุ่นใหม่ New Balance FuelCell SuperComp Trainer v2 ที่ครั้งนี้ได้ปรับความสูงไม่เกิน 40 มม. ตามกฏ World Athletics แล้ว

SuperComp Trainer v2 เป็นรองเท้าวิ่งที่อยู่ในตระกูล SuperComp ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา และเป็นรุ่นที่ต่อยอดจาก SuperComp Trainer รุ่นแรก โดยเป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาสำหรับใส่ฝึกซ้อม, วิ่งระยะไกล ยังมีดีไซน์คล้ายเดิม แต่จะมีการปรับความสูงของพื้นจาก 47 มม. มาไม่เกิน 40 มม. ตามกฏของ World Athletics เพื่อให้สามารถนำคู่นี้ไปใส่แข่งขันและสามารถขึ้นโพเดียมได้แล้ว

สำหรับพื้นชั้นกลางยังคงใช้ FuelCell ที่ปรับจูนมาให้มีความหนาแน่นและทนทานต่อการใช้งานสำหรับใส่ฝึกซ้อมในทุกๆ วัน พร้อมกับเทคโนโลยี Energy Arc ที่มาพร้อมกับแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้าอยู่ระหว่างกลาง ส่วนอัปเปอร์จะเป็นผ้าถัก flat knit ที่ระบายอากาศได้ดี และในรุ่นนี้ไม่ได้มาในรูปแบบ Sock-like กลับมาใช้ลิ้นรองเท้าแบบปกติแล้ว

New Balance FuelCell SuperComp Trainer v2 ตอนเปิดตัวจะมาในสีส้ม Neon Dragonfly และสีดำ แต่สำหรับในประเทศไทยจะวางจำหน่ายในสีเทา Ice blue with neon dragonfly ในราคา 7,500 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ New Balance โซน Sports Mall และ Supersports ในช่องทางออนไลน์

Exit mobile version