New Balance FuelCell SuperComp Elite v4 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในไทย 9 ก.พ. 67 นี้

New Balance FuelCell SuperComp Elite v4

หลังจากที่เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเมืองนอกไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมากับ New Balance FuelCell SuperComp Elite v4 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ของนิว ลาลานซ์ในปี 2024 นี้ และจะมีกำหนดการมาวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

New Balance FuelCell SuperComp Elite v4 มีอะไรใหม่?

สำหรับรองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ของนิว บาลานซ์ นี้ได้มีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่หมด โดยยังคงใช้พื้นชั้นกลางโฟม FuelCell ที่ทำมาจาก PEBA มอบความนุ่ม ตอบสนองเร็ว แต่มีการปรับดีไซน์ใหม่ที่มีความเหลี่ยม มีการเฉือนตัดโฟมออกให้มีพื้นที่ว่าง ซึ่งก็มีการคำนวณข้อมูลการลงเท้าต่างๆ ไว้ พร้อมเทคโนโลยี Energy Arc ใช้งานแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์แบบเต็มความยาวเท้าตรงกลางระหว่างโฟมทั้งสองชั้น เพื่อเสริมแรงส่งคืนและการตอบสนองที่ดีกว่าเดิม และปลายเท้ายังมีรูปทรงโค้งที่จะช่วยให้วิ่งได้อย่างธรรมชาติและรอบขาสมูทลื่นไหล มีดรอป 4 มม. ไซซ์ 9US ผู้ชาย น้ำหนัก 237 กรัม ไซซ์ 7 ผู้หญิง 188 กรัม ส่วนพื้นชั้นนอกใช้ยาง Solid rubber

ในส่วนของอัปเปอร์จะใช้งานผ้าตาข่ายน้ำหนักเบา Lightwieght Mesh Upper ที่มีการถักทอให้มีความหนาบางไม่เท่ากัน และมีโลโก้ตัว N ขนาดใหญ่ตรงกลางเท้า ช่วยล็อคกระชับสำหรับวันแข่งขัน และยังระบายอากาศได้ดี

New Balance FuelCell SuperComp Elite v4 รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่ เตรียมวางจำหน่ายในไทย 9 ก.พ. 67 นี้ ราคา 8,900 บาท ที่ร้าน New Balance สาขา Central World, Emsphere และ Megabangna

Exit mobile version