New Balance FuelCell SuperComp Elite v3 เผยโฉมสีใหม่ Thirty watt

นิว บาลานซ์ ได้ทำการเผยโฉมรองเท้าวิ่งระดับท็อป New Balance FuelCell SuperComp Elite v3 ที่มาในคู่สีใหม่ Thirty watt และพร้อมวางจำหน่ายในต่างประเทศแล้ว

สำหรับรองเท้าวิ่งระดับท็อปคู่นี้เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกสร้างมาเพื่อวันแข่งขัน จะมาในโทนสีขาวตัดด้วยสีเขียวเหลืองนีออนและดำ โดยดีไซน์จะแบ่งเป็นฝั่งละสีในคู่เดียว ด้านนอกจะเป็นสีขาวเป็นหลัก และมี Flying NB ขนาดใหญ่ ส่วนด้านในจะเป็นสีเขียวเหลืองนีออน อัปเปอร์ส่วนผ้าถัก Engineered knit ที่มาในรูปแบบ Sock-like เป็นการสวมเท้าเข้าไปในรองเท้าเพื่อความกระชับและการเป็นชิ้นเดียวกันของอัปเปอร์

ในซีรีส์ SuperComp จะมีการนำเทคโนโลยี Energy Arc สำหรับการรองรับแรงกระแทกและแรงส่งคืนขั้นสุดเข้ามาใช้งาน โดยพื้นชั้นกลางโฟม FuelCell ที่มีความนุ่ม มีแรงส่งคืนและการตอบสนองที่ดี และมีแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับช่วยเสริมความมั่นคงและแรงส่งคืน พร้อมพื้นชั้นกลางทรงโค้งที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องการวิ่งอย่างลื่นไหล มาในดรอป 4 มม. น้ำหนัก  229 กรัม ในไซซ์ 9US ผู้ชาย

New Balance FuelCell SuperComp Elite v3 สีใหม่ Thirty watt วางจำหน่ายในต่างประเทศแล้ว สำหรับประเทศไทยทางแบรนด์ก็เตรียมกลับมาในรูปแบบช้อปนิวบาลานซ์กันอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ส่วนใครที่ตามหารองเท้าวิ่งหรือรองเท้าของนิว บาลานซ์ ก็ยังมีร้านตัวแทนจำหน่ายอยู่

Exit mobile version