New Balance FuelCell Speedrift รองเท้าสายสปีดรุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 6,490 บาท

New Balance FuelCell Speedrift

New Balance FuelCell Speedrift รองเท้าวิ่งสายสปีดรุ่นใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก New Balance FuelCell 5280 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและแฟชั่น จึงเป็นรองเท้าวิ่งถนนสายสปีดอีกคู่ที่สวยงามไม่น้อยเลย

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะเป็นการรวมระหว่าง technology และ Fashion เป็นรองเท้าวิ่งถนนสายสปีด มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง FuelCell ที่มีแรงส่งคืนที่ดี และเสริมด้วยแผ่น TPU ด้านใน ซึ่งจะวางอยู่บริเวณหน้าเท้าเพื่อช่วยเพิ่มแรงส่งคืนเข้าไปอีก

FuelCell Speedrift นี้ได้รับแรงบันดาลใจรูปแบบและความเร็วมาจาก FuelCell 5280 (รองเท้าวิ่งถนนมีแผ่นคาร์บอนสำหรับระยะ 1 ไมล์) โดยจะมีการใช้พื้นชั้นนอกในลักษณะเดียวกัน และในรุ่นนี้จะเรียกพื้นชั้นนอกแบบนี้ว่า Microlabel

ส่วนอัปเปอร์จะเน้นความเป็นแฟชั่นมากขึ้นด้วยการใช้ Translucent woven หน้าผ้าจะมาในรูปแบบกึ่งโปร่งแสง พร้อมกับคาดโลโก้ Flying NB ไว้ และมีการเสริมโฟม FuelCell ขึ้นมาตรงข้างเท้าด้านนอก น่าจะช่วยสำหรับล็อคเท้าบนพื้นชั้นกลางไม่ให้ลื่นหลุดออกมาก สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมกับดรอป 6 มม. ความสูงของพื้นส้น 26 มม. และ ปลายเท้า 20 มม. น้ำหนักก็ไม่ได้จัดว่าเบาเท่าไรนัก 260 กรัม ในไซส์ 9US น่าจะเหมาะเอาไว้เป็นรองเท้าสำหรับซ้อมทำความเร็วมากกว่า แนวเดีวกันกับ New Balance FuelCell TC ไปเลย

New Balance FuelCell Speedrift ตอนนี้วางจำหน่ายในไทยแล้ว 2 สี ได้แก่สีดำ และสีส้มสด ราคา 6,490 บาท ที่ Supersports Online

Exit mobile version