พรีวิว New Balance FuelCell Speedrift รวม Technology และ Fashion มาเป็นรองเท้าวิ่งถนนสายสปีด

พรีวิว New Balance FuelCell Speedrift รวม Technology และ Fashion มาเป็นรองเท้าวิ่งถนนสายสปีด

New Balance FuelCell Speedrift รองเท้าวิ่งสายสปีดรุ่นใหม่จาก นิว บาลานซ์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก New Balance FuelCell 5280 เป็นการรวมเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้ามาไว้ด้วยกัน ทำให้รองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีความโดดเด่นและก็มีประสิทธิภาพที่ดี

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญชมคลิปวิดีโอพรีวิวได้เลย

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะมีหน้าตาที่ดูเหมือนไม่ใช่รองเท้าวิ่งสักเท่าไรนัก ดูเหมือนเป็นรองเท้าแฟชั่นมากกว่า แต่รองเท้าคู้นี้นั้นถูกออกแบบมาเพื่อการวิ่งถนนโดยเฉพาะ อัปเปอร์ได้มีการใช้หน้าผ้า Translucent woven ที่เป็นแบบกึ่งโปร่งแสงมาใช้งาน และมีหน้าผ้าอีกชั้นซ้อนด้านใน ทำให้เวลาสวมใส่แล้วไม่เห็นสีของถุงเท้าด้านใน ให้ความรู้สึกกระชับและยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี

ตัวหน้าผ้า Translucent woven เองก็มีความแวววาวสวยงาม ยิ่งกระทบกับแสงก็ยิ่งสว่าง โดยเข้ากับโลโก้ Flying NB และคำว่า new balance ไว้อย่างละด้าน ซึ่งรองเท้าทั้งสองคู่ก็มีการวางตำแหน่งสลับกัน

ลิ้นรองเท้าค่อนข้างบางและใช้ผ้านุ่มๆ ให้สัมผัสที่ดี และเสริมด้วยฟองน้ำกันการกดทับจากการมัดเชือกรองเท้า และรอบๆ ข้อเท้าก็มีความบางเป็นอย่างมาก ตรงส้นไม่มี Heel counter ไม่ได้ใช้แผ่นแข็งเสริมด้านใน แต่ก็มีการเสริมฟองน้ำสำหรับการล็อคกระชับส้นเท้าเอาไว้ ด้าน Heel pull tab ก็มาในแนวที่แปลกไป มีเขียนคำว่า FuelCell และโลโก้ Flying NB มาให้ ตรงส้นเท้าด้านหลังได้ใส่จุดสะท้อนแสงมาให้ด้วย

พื้นชั้นกลางได้ใช้งาน FuelCell ที่มีความนุ่มและมีแรงส่งคืนที่ดี ถือเป็นโฟมใหม่ของนิว บาลานซ์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีมากๆ ซึ่งในแต่ละรุ่นก็จะมีการปรับจูน FuelCell ที่แตกต่างกันไป สำหรับของรองเท้ารุ่นนี้จะให้ความรู้สึกนุ่มและแน่น เวลาเอานิ้วกดลงบนโฟมรู้สึกถึงความเด้งดึ๋งเลย มีการเสริมด้วยแผ่น TPU ด้านในพื้นชั้นกลาง ซึ่งจะวางอยู่บริเวณหน้าเท้าเพื่อช่วยเพิ่มแรงส่งคืนในขณะวิ่งเข้าไปอีก

กับดรอป 6 มม. ความสูงของพื้นส้น 26 มม. และ ปลายเท้า 20 มม. น้ำหนัก 260 กรัม ในไซส์ 9.5US ก็ถือว่าไม่ได้เบา แต่ก็ไม่ได้หนักมาก เหมาะสำหรับเอาไว้ใส่ฝึกซ้อมทำความเร็วๆ ต่างๆ และสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น และแผ่นรองด้านในก็มีลวดลายไม้ดูสวยงามขึ้นไปอีก

พื้นชั้นนอกนี้ได้รับแรงบันดาลใจรูปแบบและความเร็วมาจาก FuelCell 5280 (รองเท้าวิ่งถนนมีแผ่นคาร์บอนสำหรับระยะ 1 ไมล์) โดยจะมีการใช้พื้นชั้นนอกในลักษณะเดียวกัน และในรุ่นนี้จะเรียกพื้นชั้นนอกแบบนี้ว่า Microlabel ที่จะมีลักษณะดอกยางเป็นสามเหลี่ยมมีการจัดวางความหนาแน่นและขนาดที่แตกต่างกัน โดยตรงหน้าเท้าจะค่อยๆ ไล่เรียงจากขนาดเล็กไปขนาดใหญ่ มีความยืดหยุ่น และช่วงบริเวณหน้าเท้ากลางเท้าก็จะดูหนาแน่นขึ้น ตรงส้นเท้าก็จะหนาขึ้นมาเลย ซึ่งทาง นิว บาลานซ์ ยังแจ้งว่าจะมีน้ำหนักเบาและยึดเกาะได้ดี

โดยรวมแล้วหน้าตาดูสวยและค่อนข้างแปลกตาสำหรับรองเท้าวิ่ง แต่ด้วยระบบที่ใส่มาก็ถือว่าน่าสนใจมากๆ สำหรับรุ่นนี้ ทางเราจะไม่ได้ใส่วิ่งและรีวิวแน่นอน เพราะจะมีกิจกรรมแจกสำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ เตรียมตัวติดตามกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก SNKR TODAY เร็วๆ นี้

สำหรับใครที่สนใจรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ ตอนนี้ก็วางจำหน่ายในไทยแล้ว 2 สี ได้แก่สีดำ และสีส้มสด ราคา 6,490 บาท ที่ New Balance Shop และ Supersports Online

ข้อมูลรองเท้า New Balance FuelCell Speedrift 

—————————–

อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version