รองเท้าวิ่งสายทำความเร็ว New Balance FuelCell Rebel v2 เตรียมวางจำหน่าย 30 มีนาคมนี้

นิว บาลานซ์ ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่ายรองเท้าวิ่งสายทำความเร็วรุ่นใหม่ New Balance FuelCell Rebel v2 ทางออนไลน์ในวันที่ 30 มีนาคม 2564 นี้ ราคา 4,490 บาท

สีของผู้ชาย

ในปีที่แล้วหลายๆ คน น่าจะติดใจกับ FuelCell โฟมใหม่ของทาง นิว บาลานซ์ ไม่น้อยเลย และรองเท้าวิ่งสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วอย่าง Rebel ก็ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ในบางช่วงก็ขาดตลาด จนในช่วงกลังก็เริ่มมีของเข้ามามากขึ้น และในปี 2021 นี้ ทาง นิว บาลานซ์ก็ได้ปล่อยรุ่นต่อยอดออกมา ซึ่งรุ่นนี้มีดีไซน์ที่ดูแฟชั่นมากขึ้น ส่วนตัวมองว่าสวยงามขึ้นเยอะเลย และรีวิวต่างประเทศบอกว่าให้ฟีลลิ่งคล้ายกับ RC Elite เลยทีเดียว

อัปเปอร์เป็นหน้าผ้าตาข่าย Engineered Mesh มาพร้อมกับลวดลายโครงสร้างที่เป็นลายเส้น จากที่ดูในภาพจะเห็นได้ว่าลิ้นรองเท้าค่อนข้างบางเลย แต่ตรงส้นปรับสูงขึ้นมาเพื่อซัพพอร์ตเอ็นร้อยหวายมากขึ้น

สีของผู้หญิง

ระบบหลักก็ยังคงใช้โฟม FuelCell ที่มีความนุ่มและแรงส่งคืนที่ดีแบบเต็มความยาวเท้า มีการปรับแต่งให้หนาขึ้น เพิ่มความสูงของพื้นรองเท้าขึ้น 2 มม. ทำให้ความเด้งมีมากกว่าเดิม แน่นอนว่าการเป็นรองเท้าสำหรับใส่ซ้อมทำความเร็วน้ำหนักตัวก็ต้องเบาหน่อย สำหรับรุ่นนี้จะมีน้ำหนักที่ 209 กรัม ในไซส์ 9us ผู้ชาย และ 164 กรัม ไซส์ 7us ผู้หญิง ดรอป 6 มม. (26 mm heel, 20 mm forefoot) พื้นยางชั้นนอก NDURANCE ติดมาให้ในบางส่วน จะเน้นหน้าเท้าเป็นหลัก

เท่าที่ไปอ่านรีวิวจากเมืองนอกมา ฟีลรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะให้ความนุ่ม น้ำหนักเบา ตอบสนองได้ดี ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใส่ซ้อมทำความเร็ว, Tempo, ซ้อมระยะไกล โดยยังมีซัพพอร์ตแรงกระแทกที่ดีอยู่ น่าจะเป็นรองเท้าวิ่งที่คุ้มค่าใช้งานได้หลากหลายอีกคู่นึงเลย

New Balance FuelCell Rebel v2 จะวางจำหน่ายก่อนใครในวันที่ 30 มีนาคม 2564 ทางเว็บไซต์ Supersports.co.th เวลา 12.00 น. ราคา 4,490 บาท สำหรับการสั่งซื้อ 20 ท่านแรก รับฟรี หูฟัง LG Wireless Earbuds รุ่น FN-6 มูลค่า 4,990 บาท และใครที่ไม่รีบ สามารถไปซื้อที่หน้าร้าน New Balance Shop และ Supersports Stores ได้ในวันที่ 3 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

ข้อมูลรองเท้า

Exit mobile version