แกะกล่อง พรีวิว New Balance FuelCell Prism รองเท้าวิ่งสายสปีดสำหรับคนเท้าล้ม เท้าแบน

โดยทั่วไปแล้วรองเท้าวิ่งของรูปเท้าลักษณะนี้มักจะดูเทอะทะ มีน้ำหนักเยอะ เพราะต้องเน้นเรื่องการซัพพอร์ตเป็นหลัก ไม่ให้ผู้สวมใส่บาดเจ็บจากการวิ่ง จึงไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นรองเท้าวิ่งสายสปีดของคนเท้าแบนเท้าล้มเข้าด้านใน แต่ตอนนี้ทาง นิว บาลานซ์ ได้ส่ง New Balance FuelCell Prism รองเท้าวิ่งถนนใส่ซ้อมทำความเร็วสำหรับคนเท้าล้มเท้าแบนออกมาแล้ว สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกัน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอกันได้เลย

สำหรับหน้าตาของรองเท้าวิ่งรุ่นนี้หลายๆ คนอาจจะดูคุ้นตา ซึ่งก็ดูไม่ผิด เพราะมีการนำอัปเปอร์มาจาก New Balance FuelCell TC มาใช้งาน แต่หน้าผ้าตาข่าย Engineered Mesh ของรุ่นนี้จะหนากว่าเล็กน้อย แต่ก็ถือว่ามีความโปร่งบางอยู่เหมือนกัน มีลวดลายรูระบายอากาศที่สวยงาม และคาดด้วยโลโก้ Flying NB สีแดงขนาดใหญ่ ทำให้ดูซิ่งมากๆ

นอกจากนี้ยังมีการปรับลิ้นรองเท้าใหม่ หนานุ่มขึ้น ส่วนระบบการร้อยเชือกยังคงเป็นแบบสองรูเพื่อช่วยล็อคเชือกให้อยู่นิ่ง และเชือกก็เป็นแบบแบนและนุ่ม น่าจะไม่หลุดง่าย รอบๆ ข้อเท้าจะมีการบุฟองน้ำไว้ นุ่มแต่ไม่หนา เรียกได้ว่าให้ความกระชับที่กำลังดี ตรงส้นด้านในมีแผ่นแข็ง Heel counter สำหรับช่วยล็อคส้นเท้าไว้อยู่ ตรงปลายมียื่นหลบเอ็นร้อนหวายออกนิดนึง

พื้นชั้นกลางใช้งาน FuelCell ที่มีแรงส่งคืนที่ดี ในรุ่นนี้ก็มีการปรับจูนความนุ่มในรูปแบบที่แตกต่างจาก Fuel TC ที่มีความนุ่มมาก และ FuelCell 890v8 ที่แน่นเฟิร์ม ไม่นุ่ม ซึ่งในรุ่น Prism นี้จะมีความนุ่มและแน่นกำลังดี เอานิ้วกดโฟมลงไปได้อยู่ และตรงอุ้งเท้าด้านในก็มีการเสริมให้แข็งแรงขึ้น ซึ่งบริเวณที่เสริมเข้ามานี้นิ้วกดไม่ค่อยลงเลย พร้อมกันนี้ยังเสริมความเรียบของพื้นตรงบริเวณอุ้งเท้าด้านในด้วย เพื่อการซัพพอร์ตของคนใส่ที่มีลักษณะเท้าล้มเข้าด้านในเพื่อไม่ให้เกิดการบาดเจ็บ

พื้นชั้นนอกจะมีดีไซน์ที่เหมือนกันกับ FuelCell 890v8 เลย มีการใชเโฟม EVA มาเป็นพื้นชั้นนอกตรงบริเวณหน้าเท้า ช่วยเพิ่มการตอบสนองที่ดีกลับมาและยังมีน้ำหนักที่เบา อีกทั้งยังมีลวดลายที่เหมือนกันกับ New Balance FuelCell Speedrift ด้วย รอบๆ ก็จะเป็นยาง Blown rubber ที่มีลวดลายเป็นเส้นล้อตามลวดลายของโฟม FuelCell

รองเท้าวิ่งคู่นี้มีน้ำหนัก 257 กรัมต่อข้าง ไซส์ 10US ผู้ชาย ดรอป 6 มม. ความสูงของพื้น ส้น 28 มม. หน้าเท้า 22 มม. เป็นแบบหน้าเท้า D ไม่มี 2E ให้เลือก น่าสนใจว่ารองเท้าสายสปีดสำหรับคนเท้าแบน เท้าล้มเข้าด้านในคู่นี้จะเป็นอย่างไร กระชับและช่วยซัพพอร์ตได้แค่ไหน เดี๋ยวต้องขอไปลองใส่วิ่งสักพักก่อน แล้วจะกลับมารีวิวอีกครั้ง

New Balance FuelCell Prism วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 3,990 บาท ที่ New Balance Shop, Supersports และ Supersports Online ตอนนี้มี 4 สีให้เลือก (ผู้ชาย 2 สี ผู้หญิง 2 สี) และสำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ จาก นิว บาลานซ์ สามารถเพิ่มเพื่อนในไลน์ได้ @NewBalanceThailand หรือคลิก https://bit.ly/2Fg1tRt

สุดท้าย ขอขอบคุณ New Balance Thailand ที่ส่งรองเท้าวิ่งคู่นี้มาให้ได้สัมผัสกันด้วยนะครับ


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version