New Balance FuelCell Prism รองเท้าสายสปีดสำหรับคนเท้าล้มเข้าด้านใน วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 3,990 บาท

สำหรับใครที่มีลักษณะเท้าล้มและเท้าแบนมักจะหารองเท้าวิ่งสายสปีดค่อนข้างยาก เพราะส่วนใหญ่ที่ทำรองเท้าแนว Stability ออกมานั้นมักจะเน้นการซัพพอร์ตเสียส่วนใหญ่ ตอนนี้ นิว บาลานซ์ ก็ได้นำ New Balance FuelCell Prism รองเท้าสายสปีดสำหรับคนเท้าล้มเข้าด้านในเข้ามาวางจำหน่ายในไทยแล้ว

FuelCell Prism รองเท้าวิ่งสายสปีดสำหรับคนเท้าล้มเข้าด้านใน (overpronation) โดยมีดีไซน์รูปหน้าหน้าตาค่อนข้างคล้ายกับ New Balance FuelCell TC ซึ่งมีการใช้ Engineered mesh ในลวดลายที่เหมือนกัน พร้อมกับ Flying NB ขนาดใหญ่คาดตรงหน้าเท้า แต่ดูเหมือนจะมีการปรับลิ้นรองเท้าหนาขึ้นเล็กน้อย ไม่ได้บางเฉียบแบบ FuelCel TC แล้ว

ส่วนพื้นชั้นกลางก็ยังคงใช้ FuelCell อยู่ แต่ยังไม่แน่ใจว่าปรับจูนมาแบบไหน จะนุ่มแบบ TC หรือแน่นเฟิร์มแบบ FuelCell 890v8 อันนี้ก็ยังไม่ทราบ เดี๋ยวไว้มีโอกาสจะลองไปจับๆ ดู แต่ที่แน่นอนก็คือมีการเสริมตรงอุ้งเท้าด้านในเพื่อการซัพพอร์ตคนที่มีลักษณะเท้าแบนเท้าล้มเข้าด้านใน พื้นชั้นนอกนั้น ดูแล้วเหมือน 890v8 เลย มีการใชเโฟม EVA มาเป็นพื้นชั้นนอกตรงบริเวณหน้าเท้า ช่วยเพิ่มการตอบสนองที่ดีกลับมาและยังมีน้ำหนักที่เบาNew Balance FuelCell Prism วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 3,990 บาท ที่ New Balance Shop และ Supersports Online https://invol.co/cl15vuv ตอนนี้มี 4 สีให้เลือก (ผู้ชาย 2 สี ผู้หญิง 2 สี) ของผู้หญิงสีชมพูสวยมากกก

Exit mobile version