นิว บาลานซ์ เปิดตัว New Balance Fresh Foam X 1080v13 รองเท้าวิ่ง Daily trainer เวอร์ชั่นล่าสุด

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ New Balance Fresh Foam X 1080v13 รองเท้าวิ่ง Daily trainer เวอร์ชั่นล่าสุดของ Fresh Foam X Family

New Balance Fresh Foam X 1080v13 มีอะไรใหม่?

ในรุ่นนี้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ พร้อมปรับมาใช้ผ้าตาข่าย Engineered Mesh แทนผ้าถัก Hypoknit ใน Fresh Foam X 1080v12 นอกจากนี้ยังมีการปรับโครงสร้างของอัปเปอร์ใหม่ ซึ่งจะเห็นได้ชัดที่ส้นเท้าและลิ้นรองเท้า มีการออกแบบให้เหมาะสำหรับใส่วิ่งและสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน

พื้นชั้นกลางโฟม Fresh Foam X ที่หนาขึ้นกว่ารุ่นก่อน แต่ยังคงน้ำหนักเท่าเดิม มาในลวดลายใหม่ จากเดิมใช้เทคโนโลยี Laser Engraving คว้านเอาเนื้อโฟมออกตามชุดข้อมูลที่ทาง นิว บาลานซ์ เก็บมาจากนักวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการลงน้ำหนัก การวางเท้า เพื่อคำนวณหาความหนาแน่นที่เหมาะสมในแต่ละส่วน แต่ในรุ่นนี้เหมือนเป็นการทำให้นูนขึ้นมาแทน และยังมาในรูปทรงคานโค้ง Rocker shape เพื่อช่อวยให้การวิ่งทำได้อย่างสมูทและลื่นไหล

พื้นชั้นนอกมีการปรับรูปแบบใหม่ โดยใช้ข้อมูลจากการค้นคว้าและวิจัยจาก New Balance Sports Research Lab เพิ่มความแข็งให้กับช่วงหน้าเท้ามากขึ้น และปรับปรุงดอกยางใหม่วางเป็นแนวทิศเดียวกันกับการวิ่ง เพื่อช่วยเพิ่มความสมูทลื่นไหลในระหว่างการก้าวเท้ามากขึ้น

New Balance Fresh Foam X จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 ตุลาคม 2566 นี้ ราคา 165USD และแน่นอนว่าจะวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอติดตามกันอีกครั้ง

ที่มา New Balance

Exit mobile version