New Balance Fresh Foam 1080v11 รองเท้าวิ่งสายหนานุ่มซัพพอร์ตรุ่นใหม่ มาแล้ว

New Balance Fresh Foam 1080v11 รองเท้าวิ่งสายหนานุ่มซัพพอร์ตรุ่นใหม่ มาแล้ว

New Balance Fresh Foam 1080v11 รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ตรุ่นต่อยอดจาก Fresh Foam 1080v10 รองเท้าวิ่งยอดนิยมเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

โดยใน Fresh Foam 1080v11 รุ่นนี้ก็ได้มีการปรับปรุงจากรุ่นก่อนหน้าไม่มาก ยังคงมีหน้าตาคล้ายเดิม อัปเปอร์ส่วนใหญ่ยังคงใช้ผ้าถัก Hypoknit ที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่น และกระชับเท้าอยู่ แต่มีการปรับลวดลายตรงกลางเท้าใหม่ และขยับโลโก้ตัว N ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ก็จะถูกนำมาเป็นโครงสร้างของรองเท้าเพื่อช่วยโอบรับตรงกลางเท้า โดยตรงส้นเท้ายังคงมาในรูปแบบ Ultra Heel ที่จะเป็นลักษณะเหมือนรูปถ้วยและมีจงอยยื่นหลบหลังเท้า

พื้นชั้นกลางยังคงใช้โฟม Fresh Foam X ที่ให้ความนุ่มสบายเท้าตลอดการสวมใส่ มาในรูปทรงโค้ง Rocker Shape ดรอป 8 มม. เหมือนเดิม และยังคงใช้เทคโนโลยี Laser Engraving เป็นการใช้เลเซอร์ยิงคว้านเจาะรูต่างๆ บนโฟมตามข้อมูลที่ทาง นิว บาลานซ์ ได้เก็บข้อมูลมาจากนักวิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการลงน้ำหนัก การวางเท้า เพื่อคำนวณหาความหนาแน่นที่เหมาะสมในแต่ละส่วนของพื้นชั้นกลาง ส่วนพื้นชั้นนอกเป็นยาง Blow Rubber มีการวางแบบแยกชิ้นส่วนกัน เพื่อให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น โดยยังคงใช้ในรูปแบบเดียวกันกับ Fresh Foam 1080v10 เป๊ะๆ

เรียกได้ว่ารุ่นนี้เป็นไมเนอร์เชนจ์ มีการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น น้ำหนักของรุ่นใหม่อยู่ที่ 263 กรัม เบาลงกว่ารุ่นที่แล้วเล็กน้อย น่าจะเป็นเพราะการตัดเรื่องการเย็บด้ายตรงช่วงตรงกลางเท้าออกไป

สำหรับใครที่ติดใจ Fresh Foam 1080v10 ที่ใช้งานนานแล้ว กำลังอยากจะเปลี่ยนรุ่นใหม่ ตอนนี้ 1080v11 ก็มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ New Balance Shop, Supersports และ Supersports Online ราคา 5,490 บาท โดยมีรุ่นหน้าเท้าธรรมดา, 2E และ 4E พร้อมกับหลากหลายสี ให้เลือก

Exit mobile version