New Balance Flagship Store แห่งแรกบุกเซ็นทรัลเวิลด์แล้ว! พร้อมเขย่าวงการสปอร์ตแฟชั่นแบรนด์ ภายใต้การบริหารของ MAP Active 

นิว บาลานซ์ แบรนด์รองเท้าสุดฮิตจากอเมริกา เปิด New Balance Flagship Store แห่งแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้การดำเนินงานของ แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา (MAP Active Adiperkasa Ltd.) บริษัทค้าปลีกรายใหญ่ของอินโดนีเซีย โดยร้านจะให้บริการในรูปแบบคอนเซปต์ใหม่ ที่จัดเต็มไปด้วยสินค้ามากมายหลากหลายคอลเลกชั่น ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เสื้อผ้าทั้งแนวสปอร์ตและแฟชั่น รวมถึงไอเท็มเด็ด ๆ โดน ๆ ให้สาวกสนีกเกอร์ชาวไทยเลือกช้อปกันได้อย่างจุใจ

Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปของสาวก นิว บาลานซ์ ทั้งสายสตรีทและสายสปอร์ตไปอีกขั้น ภายใต้คอนเซปต์ใหม่และพื้นที่ภายในร้านกว่า 233 ตร.ม. ซึ่งถือเป็นร้าน New Balance ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ปัจจุบัน โดยพร้อมเปิดทำการแบบ Soft Opening ให้เหล่านักช้อปสายสปอร์ตแฟชั่น และนักวิ่งที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเข้าไปเยี่ยมชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เตรียมพบกับ New Balance Flagship Store โฉมใหม่ บนพื้นที่ใหม่ให้คุณช้อปได้อย่างครบครัน แบบ complete look เอาใจทั้งสายแฟชั่น และสายสปอร์ต พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟไปด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน Atrium

ติดตามข้อมูลข่าวสารและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ New Balance เพิ่มเติมได้ที่ New Balance TH Facebook Page ซึ่งเป็นเพจหลักอย่างเป็นทางการ #nbThailand #WornbyAnyone

Exit mobile version