New Balance Eyewear X Alex Face แว่นตาคอลเลกชันพิเศษที่ร่วมออกแบบกับศิลปินกราฟฟิตี้อันดับต้น ๆ ของไทย

เป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่างแว่นตา New Balance Eyewear กับ Alex Face ศิลปินกราฟฟิตี้อันดับต้น ๆ ของไทย เจ้าของผลงานที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ปล่อยคอลเลกชันพิเศษส่งท้ายปีเก่า 2022 ต้อนรับปีใหม่ 2023 กับแว่นตา New Balance Eyewear X Alex Face ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้จับจองกันเป็นเจ้าของ

หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า นิว บาลานซ์ ที่นอกจากผลิตรองเท้าคุณภาพดีแล้ว ก็ยังมีแว่นตาอีกด้วย โดยแว่นตาของนิวบาลานซ์นั้นก็มีคุณภาพดี น้ำหนักเบา และมีสีสันรวมถึงลวดลายต่างๆ ให้เลือกมามาย และความพิเศษของแว่นตานิวบาลานซ์ก็คือ ฟังก์ชัน Elock ที่จะช่วยให้สามารถสวมใส่แว่นตานิวบานซ์ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีฬากลางแจ้ง, วิ่ง, ปั่นจักรยาน โดยไม่ต้องกังวลว่าแว่นจะหลุด เพราะเท่าที่ลองใช้งานมาก็ใส่ติดได้ดี ไม่ว่าจะก้ม เงย ก็ไม่หลุดง่าย แถมยังน้ำหนักเบาและไม่บีบรัดจนรู้สึกเจ็บ

ในการร่วมงานกันครั้งนี้ ได้ออกแบบมาเพื่อให้แฟนๆ ผู้ที่รักงานศิลปะของ Alex Face และรักในความเป็น New Balance ที่มาในรูปแบบแว่นตาทั้งเก็บไว้สะสมและยังสามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน โดยมีการถ่ายถอดความเป็น Alex Face ลงสู่แว่นตาเอาไว้แบบเต็มเปี่ยม ซึ่งคอลเลกชันนี้ก็จะมีเพียง 2 แบบเท่านั้น ได้แก่ แว่นตาสายตาสีดำ และ แว่นกันแดด

แว่นสายตาสีดำ NB x Alex Face

และรุ่นที่ร่วมออกแบบกับ Alex Face นี่ก็คือรุ่น Nergize ที่จะเน้นไปด้านแฟชั่น มีความเป็นสตรีทสไตล์ พร้อมมอบความเท่ให้กับผู้สวมใส่ ตามคอนเซ็ปท์ “Arts on the eyes with New Balance Eyewear.” กรอบแว่นผลิตจากวัสดุ Acetate คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับเลนส์ป้องกันสายตา กรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอสมาร์ตโฟน, แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ตกแต่งด้วย Signature Element ดวงตาที่สามสีเงินที่ด้านกรอบแว่นทั้ง 2 ข้าง ซึ่งเป็นลายที่โดดเด่น ส่วนหน้าข้างมาพร้อมกับโลโก้ “Capital N” อันเป็นเอกลักษณ์ของทางนิวบาลานซ์ และหูกระต่าย Alex Face ส่วนด้านในขาแว่นข้างขวาก็จะมีพิมพ์คำว่า “NB x Alex Face” ไว้อยู่

นอกจากตัวแว่นที่มาแบบจัดเต็มแล้ว แพ็คเกจก็ยังมาคู่กับกล่องเหล็กสีดำที่มาพร้อมกับลวดลายสไตล์กราฟิตี้ของ Alex Face พร้อมถุงผ้าใส่แว่นสีดำสำหรับเก็บแว่นตาทำจากไมโครไฟเบอร์ที่มีความนุ่มและช่วยป้องกันรอยขีดข่วยหรือรอยขนแมวที่มักจะเกิดกับการเก็บแว่นตาแบบผิดวิธี หรือจะเลือกใช้งานกล่องเก็บแว่นตาสีเทาก็ได้ โดยกล่องนี้ก็มีการสลัก NB x Alex Face ไว้เช่นเดียวกัน รวมถึงผ้าเช็ดแว่นที่อยู่ด้านในกล่องด้วย

แว่นกันแดดสีน้ำตาลใส NB x Alex Face

สำหรับแว่นตากันแดดก็จะมาในดีไซน์เน้นแฟชันและสตรีทสไตล์เหมือนกัน ทรงแว่นสวมใส่ง่าย แต่เป็นกรอบสีน้ำตาลใส ยิ่งมีแสงผ่านยิ่งดูสวยสาม ผลิตจากวัสดุ Acetate คุณภาพญี่ปุ่น ด้านข้างมาพร้อมกับโลโก้ “Capital N” และ Alex Face ส่วนขาแว่นข้างขวาด้านในกจะมีคำว่า “NB x Alex Face” พิมพ์ไว้อยู่

และความพิเศษของแว่นตากันแดดนี้จะมีพิม์หน้าหูกระต่าย Alex Face ลงบนเลนส์ข้างซ้าย ซึ่งจะไม่เกะกะสายตาเวลาสวมใส่ และเลนส์ที่ใช้งานก็เป็นเลนส์กันแดดไล่เฉดสี Gradient Brown เคลือบป้องกันแสงกระท้อน (anti-reflective) ที่จะพบได้เฉพาะแว่นกันแดดระดับ High-end เท่านั้น ใส่แล้วสบายตา กรองแสงและแดดได้ดี

แว่นตากันแดดสีน้ำตาลใสนี้จะมาคู่กับกล่องเหล็กสีเบจลวดลายสไตล์กราฟฟิตี้นิวบาลานซ์, ถุงผ้าใส่แว่นสีขาวโทนสีสันทำจากไมโครไฟเบอร์ลายพ่นสเปรย์สี และกล่องแว่นสีเทาพร้อมสลัก NB x Alex Face

ไม่เพียงแค่ลวดลายที่สวยงาม บอกได้เลยว่าคุณภาพแว่นตาของนิวบาลานซ์ก็เป็นที่ยอดเยี่ยม กรอบแว่นมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และยังมีฟังก์ชัน Elock ที่กล่าวไว้ในตอนแรกว่าช่วยล็อคเข้ากับใบหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่หลุดง่าย เรียกได้ว่าสวมใส่ได้ตลอดวันและเหมาะกับทุกกิจกรรมจริงๆ และใครที่ปัญหาด้านสายตาก็สามารถนำกรอบแว่นสายตาสีดำไปตัดเลนส์เพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันและเสริมลุคเท่กันได้ โดยที่เราไปตัดเลนส์มาก็เป็นร้าน Specs Republic ร้านนี้แนะนำเลยครับ ใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีพร้อมกับช่างที่มีฝีมือช่วยวัดค่าสายตาและแนะนำรูปแบบเลนส์ได้ดีมาก

New Balance Eyewear X Alex Face จะวางจำหน่ายเป็นชุด (แว่นสายตาสีดำและแว่นตากันแดดสีน้ำตาลใส) ราคาชุดละ 12,400 บาท และเมื่อซื้อครบ 1 เซ็ท ลุ้นรับ ถุงผ้า Tote Bag ที่ออกแบบโดย Alex Face (มีจำนวนจำกัด) ใครที่อยากเก็บสะสมหรืออยากได้มาใช้งานเตรียมตัวให้พร้อมเพราะจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม 2565 นี้ บอกไว้เลยว่าคอลเลกชันนี้ผลิตมาแบบจำนวนจำกัดนะ ใครพร้อมก็รีบพุ่งตัวไปที่ Line shop: @washingtonoptical, ร้าน Atmos, Carnival และร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NBeyewear.TH

Exit mobile version