New Balance 850 กับโลโก้ตัว N ที่หายไป

New Balance 850

การกลับมาของรองเท้าวิ่งรุ่นเก๋า New Balance 850 ที่มาในสไตล์ใหม่ หลังจากเปิดตัวไปในปี 1996 พร้อมกับโลโก้ตัว N ตรงกลางเท้าที่หายไป

การกลับมาของรองเท้าวิ่งรุ่นเก๋า New Balance 850 ที่มาในสไตล์ใหม่หลังจากเปิดตัวไปในปี 1996 โดยทางนิวบาลานซ์ต้องการดึงดูดคนรุ่นใหม่ในช่วงนั้น จึงได้ทำการดึง Stephanie Howard มาช่วยออกแบบ ซึ่งเธอเป็นดีไซน์เนอร์ที่อายุน้อยที่สุดในตอนนั้นของนิวบาลานซ์เลยทีเดียว

หลังจากที่ Stephanie Howard ได้ร่วมงานกับนิวาลานซ์และมีหน้าที่รับผิดชอบออกแบบรองเท้า 850 รุ่นนี้ จึงได้ทำการตัดสินใจนำโลโก้ตัว N อันเป็นเอกลักษณ์ที่ด้านข้างของรองเท้าออกไป เพราะเธอให้เหตุผลว่า โลโก้ตัว N ตรงกลางเท้านี้ทำให้ออกแบบได้ยาก จึงต้องตัดออกไป ในแบบเดิมของปี 96 มีการใช้ Flying N ที่หลังเท้า แต่ในรุ่นที่วางจำหน่ายปัจจุบันจะเป็น Flying NB

แน่นอนว่ายุคนั้นเทคโนโลยีสำหรับรองเท้าวิ่งก็มีไม่น้อยจึงจัดเต็มด้วย ABZORB, C-CAP และ Graphite Rollbar pronation พร้อมกับพื้นชั้นนอกยางคาร์บอนที่มีความทนทานสูง โดยตอนนั้นรองเท้ารุ่นนี้ถูกจัดอยู่ในหมวด stability

เรียกได้ว่ารองเท้ารุ่นนี้ได้มีความวัยรุ่นในยุค 90 อยู่เต็มเปี่ยม ใครที่ชื่นชอบรองเท้าแนว Dad shoe รองเท้า New Balance 850 รุ่นนี้ก็ไม่ควรพลาด ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วที่ New Balance Shop และ Supersports Shop Online ราคา 3,990 บาท

ขอบคุณ New Balance Thailand ที่ส่งรองเท้ารุ่นเก๋ามาให้ได้สัมผัสกันด้วยนะครับ


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version