New Balance 850 กับสี Marblehead with Toro Red

New Balance 850 รองเท้าของนิวบาลานซ์กับโลโก้ตัว N หายไป เป็นโมเดลยุค 90 ที่นำกลับมาทำใหม่เพื่อเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์แนว chunky ย้อนยุค ซึ่งมาในคู่สีใหม่ Marblehead with Toro Red นี้ เรียกได้ว่ามาในสีสันที่หลากสีสันและได้เปลี่ยนมาใช้วัสดุที่หลากหลายและสวยงามมากขึ้น

อัปเปอร์กับวัสดุที่หลากหลาย หนังกลับที่ชั้นนอกสุด, หนังสังเคราะห์ชั้นกลาง และผ้า Mesh ชั้นในสุด มาซ้อนทับเป็นเลเยอร์ ทำให้รองเท้าดูดีมีลูกเล่นมากขึ้น และยังคงใส่แถบสะท้อนแสงเพื่อยังแสดงให้เห็นว่ารุ่นนี้เป็นรองเท้าวิ่งมาก่อน เชือกกลมขนาดใหญ่ที่ให้มาก็ไม่ได้ออกขาว เป็นสีเทานิดๆ สวยงามเลย ตรงส้นเท้าก็ยังมาพร้อมกับโลโก้ Flying NB

ส่วนพื้นชั้นกลางก็ยังมาพร้อมเทคโนโลยี ABZORB, C-CAP และ Graphite Rollbar pronation สำหรับกันข้อเท้าพลิก พร้อมกับพื้นชั้นนอกยางคาร์บอนที่มีความทนทานสูง โดยในยุค 90 นั้น รองเท้ารุ่นนี้ถูกจัดอยู่ในหมวดรองเท้าวิ่ง stability จึงดูมีขนาดใหญ่พอสมควรและมีพื้นที่แบนราบ ส่วนการใส่ในสมัยนี้ก็ค่อนข้างเฟิร์ม

การมาของสีใหม่นี้เรียกได้ว่าโดนใจเรามากๆ ชอบมากๆ เลย ขอบคุณทาง New Balance Thailand ด้วยนะครับ ที่ส่งคู่นี้มาให้ได้สัมผัส

ส่วนใครที่ยังไม่ถูกใจสีของ New Balance 850 ในรุ่นก่อนหน้า คิดว่าสี Marblehead with Toro Red นี้น่าจะโดนใจไม่น้อยเลย แถมราคายังปรับลงมาที่ 3,290 บาทอีกด้วยนะ ราคาดีมากๆ ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ New Balance Brand Shop, Supersports และ Supersports Online https://invol.co/cllvoa

Exit mobile version