New Balance 57/40 รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 574 โมเดลระดับไอคอนิก

New Balance เริ่มต้นปี 2021 ด้วยการปล่อยรองเท้าโมเดลใหม่รุ่น 57/40 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากโมเดลระดับไอคอนิกอย่าง 574 ซึ่งทำให้รองเท้าโมเดลใหม่นี้ยังมีกลิ่นอายจากยุค 80-90 ยังคงมีสไตล์ที่ดูคลาสสิค และถือเป็นน้องเล็กในซีรีส์ 5xx อยู่

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอได้เลยครับ

แกะกล่อง พรีวิว New Balance 57/40

ในปีที่แล้ว นิว บาลานซ์ ได้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ปล่อยรองเท้าโมเดลรุ่นใหม่อย่าง New Balance 327 ที่มาในสไตล์วินเทจ มีการผสมผสานจากรองเท้าระดับตำนานหลากหลายรุ่น จนมาในปีนี้ ทาง นิว บาลานซ์ ก็ได้ทำการส่งรองเท้าโมเดลใหม่ที่มีสไตล์ย้อนยุคออกมาอีก

รองเท้าโมเดลใหม่รุ่นนี้ได้มีการนำโครงสร้างของ New Balance 574 ที่เป็นโมเดลระดับไอคอนิกมาใช้งาน และเสริมเติมแต่งด้วยสีแบบคัลเลอร์บล็อค ทำให้ดูย้อนยุควินเทจตามจุดประสงค์ที่รองเท้ารุ่นนี้เกิดออกมา อัปเปอร์มีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าตาข่าย, หนัง และหนังกลับ วางกันเป็นเลเยอร์ได้อย่างสวยงาม

โดดเด่นไปด้วยโลโก้ตัว N ขนาดใหญ่ตรงกลางเท้า ซึ่งในสีขาวจะเป็นหนังกลับ และล้อมรอบด้วยแถบสะท้อนแสง และมีการใส่แถบสะท้อนแสงไว้ตามจุดต่างๆ ของรองเท้า เรียกได้ว่ายังคงกลิ่นอายของรองเท้าวิ่งในยุคก่อนอย่างชัดเจน

จุดที่โดดเด่นมากที่สุดของรองเท้ารุ่นนี้คงจะหนีตรงส้นเท้าไปไม่ได้ มีการใช้สีต่างๆ ที่มาเป็นคัลเลอร์บล็อค เริ่มจากบนสุดจะเป็นหนังสีเขียว ถัดลงมาเป็นหนังกลับสีน้ำตาลอ่อน และ TPU Heel counter สีส้ม ตัดด้วยโฟมด้านข้างเท้าที่มาในสีชมพูและสีม่วง แซมด้วยสีฟ้าเล็กๆ ทั้งหมดนี้ทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีสีที่โดดเด่นและสไตล์ที่ชัดเจน พร้อมกับพื้นชั้นกลางโฟม EVA ที่มาในสีขาวหม่น ดูเก่าทันทีไม่ต้องรอเวลา ขับให้รองเท้ารุ่นนี้ดูวินเทจมากขึ้น และโฟม EVA นี้ ก็ค่อนข้างนุ่มใส่สบาย เดินได้ทั้งวันฝ่าเท้าไม่ระบม

พื้นยางชั้นนอกมาในรูปแบบเต็มแผ่น และมาในรูปแบบดอกยางขนาดใหญ่ ซึ่งยางพื้นชั้นนอกนี้ค่อนข้างหนาและแข็งแรง และด้วยรูปทรงที่ไม่ได้เรียวมาก ตรงกลางเท้ากว้าง ทำให้รุ่นนี้สวมใส่ได้สบาย แต่ถ้าใครที่มีหน้าเท้ากว้าง อาจจะโดนอัปเปอร์หนังที่มีความแข็งแรงเสียดสีกับนิ้วก้อยได้ แนะนำควรเพิ่มสักครึ่งไซส์ และเท่าที่ไปใส่เดินมาเกือบ 1 วัน ก็พบว่ารองเท้ารุ่นนี้สวมใส่ได้สบาย พื้นโฟมมีความนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ใส่สบาย อีกทั้งยังสวยงาม ใส่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงสีดำก็เข้าได้ง่าย

New Balance 57/40 วางจำหน่ายดรอปแรกในไทยแบบจำนวนจำกัดในวันที่ 22 มกราคม 2564 นี้ ที่ New Balance Shop สาขา Central World, LINE Official @NewBalanceThailand >> https://bit.ly/2Fg1tRt และ Supersports Online >> https://invol.co/cl2d41s ราคา 4,290 บาท

ขอขอบคุณ New Balance Thailand ที่ส่งรองเท้าสวยๆ คู่นี้มาให้ได้สัมผัสกันด้วยนะครับ

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version