New Balance 57/40 “Decades Clash Pack” กับความเนี๊ยบและกลิ่นอายของความคลาสสิค

นิว บาลานซ์ ได้ปล่อยแพ็คใหม่อย่าง New Balance 57/40 “Decades Clash Pack” ที่ครั้งนี้มาในสีเทาและสี Navy น้ำเงินเข้ม พร้อมกับวัสดุที่ดูพรีเมียมเกินราคาค่าตัว ให้ลุคที่สุขุมพรีเมียมแต่ก็ยังคงกลิ่นอายของความคลาสสิคตามสไตล์ของรองเท้าวิ่งยุคเก่าอยู่

New Balance 57/40 เปิดตัวมาช่วงต้นปี 2021 เป็นโมเดลรองเท้ารุ่นใหม่ได้มีการนำโครงสร้างของ New Balance 574 ที่เป็นโมเดลระดับไอคอนิกมาใช้งาน ที่ผ่านมามีการใช้สีแนวคัลเลอร์บล็อคหรือสีโทนเดียวกันก็มีความสวยงามไม่น้อย พร้อมกับอัปเปอร์มีการใช้วัสดุที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าตาข่าย, หนัง และหนังกลับ และสำหรับ “Decades Clash Pack” ที่เราได้มานี้จะเป็นสีเทา ที่เป็นความสีเทาเข้ม เป็นสีเทาที่พอดี มีความสวยงามด้วยหนังกลับและการสลับวัสดุในชั้นเลเยอร์ต่างๆ ได้ลงตัวตามสไตล์ของนิว บาลานซ์ ที่ให้ความง่ายแต่สวยงามอยู่ พร้อมโดดเด่นด้วยโลโก้ตัว N ขนาดใหญ่ตรงกลางเท้า พร้อมกับจุดสะท้อนแสงบนตัวรองเท้าที่ยังคงมีมาให้ตามสไตล์รองเท้าวิ่งเหมือนเดิม

ในส่วนของพื้นชั้นกลางก็มาในสี Offwhite ที่ชวนให้ดูวินเทจมากกว่าเดิม ไม่เพียงแค่พื้นชั้นกลางที่ทำมาให้ดูเก่า พื้นยางชั้นนอกที่ยังมาในลายแบบยางเก่าที่มีความชื้นและสีขาวขึ้นบนพื้นยาง เราว่าก่อนหน้านี้สี “Painter Style” ทำสวยแล้วนะ แต่กลับถูกใจ “Decades Clash Pack” สีเทามากกว่าเดิมอีก ใครที่ชอบรองเท้าโทนสีเทาเข้มของนิว บาลานซ์ บอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวัง เอาจริงๆ สีน้ำเงินเข้ม เราเห็นตัวจริงมาแล้วก็สวยเช่นกันนะ

New Balance 57/40 “Decades Clash Pack” ราคา 3,490 บาท ทั้ง 2 สี วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของ New Balance และ Supersports Online >> https://invol.co/clc6say

ติดตามข่าวสารใหม่ๆจาก 𝗡𝗲𝘄 𝗕𝗮𝗹𝗮𝗻𝗰𝗲 ได้ที่ 𝗟𝗶𝗻𝗲 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 > https://bit.ly/2Fg1tRt

Exit mobile version