รีวิว New Balance 327 รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าในยุค 70

รีวิว New Balance 327 รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าในยุค 70

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า New Balance 327 เป็นรองเท้าที่ถูก นิว บาลานซ์ สร้างขึ้นมาใหม่ถึงแม้จะมีหน้าตาที่ดูคลาสสิคก็ตาม ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้ได้นำดีไซน์ของรองเท้า นิว บาลานซ์ จากยุค 70 ถึง 3 คู่ มาออกแบบ ได้แก่ New Balane 320, New Balance 355 และ New Balance SuperComp โดยจะเป็นการนำจุดเด่นจากรุ่นต่างๆ มาใช้งานในรองเท้ารุ่นนี้

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอพรีวิวรองเท้ารุ่นนี้กันครับ

New Balance 327 สวยโมเดิร์นและคลาสสิค

โลโก้ตัว N กลางเท้าที่มีการใช้โลโก้นี้มาตั้งแต่ในปี 1976 บน New Balane 320 รองเท้าวิ่งที่นักวิ่งอีลิมใส่ลงแข่งขันในงาน NYC Marathon และ ซึ่งในรุ่นนี้ได้ขยายโลโก้ตัว N ตรงกลางเท้าให้ใหญ่ขึ้น และมีชิ้นส่วนอื่นๆ ของอัปเปอร์ปิดทับทำให้ดูแปลกตาไปจากรุ่นเดิม แต่ก็ยังสวยงามอยู่ และรวมถึงโลโก้ตรงลิ้นรองเท้าก็นำมาจาก 320 เช่นกัน แต่จะเป็นโลโก้ในรูปแบบปัจจุบันแล้ว

มาในปี 1977 นิว บาลานซ์ ได้ออกรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า New Balance 355 ที่มีจุดเด่นที่พื้นรองเท้ายางแบบปุ่มสตั๊ด ช่วยในการยึดเกาะสำหรับการวิ่งเทรล ซึ่งได้นำพื้นชั้นนอกแบบปุ่มนี้มาใช้ในรองเท้าคู่นี้

ส่วนอัปเปอร์หน้าผ้าก็เน้นความบางเบาจาก New Balance SuperComp ที่เปิดตัวมาในปี 1977 เช่นกัน โดยในรุ่นนี้จะเป็นหน้าผ้าไนล่อนที่บางเบาและเสริมความสวยงามด้วยหนังกลับในหลายๆ จุด ซึ่งหนังกลับที่มีการใช้งานมีความนุ่มมากๆ ส่วนพื้นชั้นกลางก็เป็นโฟมที่มีความนุ่มไม่แข็งกระด้าง ใส่เดินได้เรื่อยๆ ไม่ปวดฝ่าเท้า

สำหรับสีที่เลือกมาก็จะออกเป็นสีครีม ตัดด้วยป้าย NB สีแดงที่ลิ้นรองเท้า และใช้พื้นชั้นนอกยางกัม เป็นสีของพื้นชั้นนอกที่ผมชอบมากที่สุด เพราะดูสวยงามและคลาสสิคในตัว อีกทั้งยางกัมแบบนี้ยังมีความนุ่มและความหนึบในตัวของมันด้วย โดยรวมแล้วหน้าตาดูดีคลาสสิคมากๆ ถึงแม้เป็นโมเดลที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ก็ตาม อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แรงมากด้วย 3,290 บาท

ใครที่โดนใจในดีไซน์ แต่ยังไม่โดนใจในสี เชื่อว่า นิว บาลานซ์ จะทำออกมาเรื่อยๆ อย่างแน่นอน ส่วนใครที่กำลังมองหาอยู่ ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ New Balance Shop บางสาขา และ Supersports Online ราคา 3,290 บาท ถูกใจสีไหน มีไซส์ก็รีบกันหน่อยนะ เพราะหมดค่อนข้างไวเลย

Exit mobile version