NATHAN Run Laces เชือกรองเท้าวิ่งไม่ต้องผูก แค่ดึงให้แน่นก็ออกลุยได้แล้ว

รองเท้าวิ่งทั่วไปมักจะมาพร้อมกับเชือกรองเท้าแบบทั่วไปที่ต้องผูกเชือก มัดโบว์ และในบางรุ่นมักจะหลุดง่าย ทำให้ต้องเสียเวลาต้องผูกเชือกใหม่บ่อยๆ ซึ่ง NATHAN Run Laces ได้ถูกออกแบบมาช่วยแก้ปัญหาในตรงนี้

แบรนด์ NATHAN เป็นแบรนด์จากอเมริกาที่ออกแบบและสร้างอุปกรณ์สําหรับนักวิ่งเพื่อช่วยในการซ้อมและแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเป้น้ำ, สายคาดเอว, กระบอกน้ำ และรวมถึงเชือกรองเท้าวิ่งไม่ต้องผูกที่กำลังจะพูดถึงนี้

โดย Run Laces จะมาในแพ็คเล็กๆ และให้เราทำการติดตั้งกับรองเท้าได้เองง่ายๆ โดยจะมีเชือกให้ 2 เส้น และตัวหนีบพร้อมหัวล็อคอย่างละ 2 ชิ้น เพียงแค่นำออกมาและเปลี่ยนเชือกเดิมที่ติดกับตัวรองเท้า

ใส่ตัวหนีบเข้าไปและวัดระยะความยาวเชือกให้เหลือพอดีสำหรับการปลดให้หลวม โดยตรงนี้ขึ้นอยู่กับเท้าของแต่ละคน จากนั้นก็ตัดส่วนเกินไปและใส่ตัวล็อคที่ปลายเชือกเข้าไป เพียงเท่านี้ก็พร้อมใช้งานแล้ว

สำหรับการใช้งานก็สะดวก ไม่ต้องผูกมัดเชือกอีกต่อไป เพียงปรับให้หลวมเมื่อต้องการถอด หรือจะรูดเชือกให้แน่นเมื่อต้องการความกระชับ แถมตัวล็อคยังทำงานได้ดีไม่มีเคลื่อนหลุด เปรียบเทียบง่ายๆ ก็คือเราจะได้เชือกรองเท้าแบบ Quicklace มานั่นเอง ใครที่ต้องการความรวดเร็วในการสวมใส่ หรือต้องการตัดปัญหาเชือกหลุดระหว่างวิ่ง NATHAN Run Laces ที่ราคา 299 บาท นี้ช่วยได้เยอะมากๆ แถมตัวเชือกยังยืดหยุ่นและมีจุดแสงสะท้อนมาให้ด้วย ใครที่สนใจก็ไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://nathan-thailand.com/ หรือ Facebook: NATHAN Thailand

Exit mobile version