รีวิว NATHAN Adventure Polarized Running Sunglasses แว่นตากันแดดสำหรับใส่วิ่ง ไม่เด้ง ไม่หลุดง่าย

หลายๆ คนที่ออกวิ่งในช่วงเช้าหรือช่วงบ่าย หรือนักวิ่งบางคนที่ต้องวิ่งเทรลในช่วงกลางวันที่มีแสงจ้า จึงอาจจะต้องมองหาตัวช่วยอย่างแว่นตากันแดดเข้ามาใช้งาน แต่แว่นตากันแดดทั่วไปมักจะไม่ได้ออกแบบมาเพื่อสวมใส่ในขณะวิ่ง จึงเกิดปัญหาลื่นหลุด และบางท่านก็ไม่ได้ชอบดีไซน์แว่นตากันแดดสำหรับวิ่ง เพราะรูปทรงอาจจะดูสปอร์ตเกินไป วันนี้จึงขอมาแนะนำ NATHAN Adventure Polarized Running Sunglasses แว่นตากันแดดที่ออกแบบมาสำหรับการสวมใส่วิ่งจากแบรนด์ NATHAN มีตัวช่วยให้ยึดเกาะใบหน้าได้ดี ไม่เด้ง ไม่หลุด และยังมีดีไซน์ที่สวยงาม สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ ในบทความรีวิวนี้จะมาทำความรู้จักแว่นตากันแดดรุ่นนี้เพิ่มเติมกัน

สำหรับแว่นตากันแดด Adventure Polarized Running Sunglasses รุ่นนี้กรอบทำจากวัสดุ TR90 ที่น้ำหนักเบา ทนทาน และมีความยืดหยุ่นสูง มาในรูปทรงที่สวยงามและมีความเป็นแว่นตากันแดดแฟชั่น โดยกรอบแว่นจะมีความนุ่มเล็กน้อยและมีความหนึบเหมือนยาง จึงทำให้การสวมใส่รู้สึกสบาย

บริเวณจมูกจะมี Rubber grips ที่สัมผัสแล้วรู้สึกถึงความเป็นยางมากกว่ากรอบแว่นทั้งหมด สำหรับ Rubber grips นี้จะมีไว้เพื่อช่วยในการยึดเกาะเข้ากับจมูกและใบหน้าในระหว่างวิ่งได้ดีขึ้น และขาแว่นมีการออกแบบให้มีการเกี่ยวเข้ากับใบหูได้ดี แน่นกระชับ แต่ไม่รู้สึกอึดอัด

แว่นตากันแดดสำหรับวิ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับเลนส์ Polycarbonate Polarized ที่มีคุณสมบัติป้องกัน UV ได้ 100% มาเป็นแบบสีปรอท สำหรับสีนี้ก็คือกรอบแว่นสีดำและเลนส์สีทอง ทั้งนี้ยังมีให้เลือกอีก 2 สี ได้แก่ สีขาว Clear เลนส์สีฟ้า และกรอบลายเสือ เลนส์สีทอง ให้เลือกเพิ่มเติม ซึ่งจะมีรูปทรงที่แตกต่างกันด้วย

นอกจากนี้ภายในกล่อง มาพร้อมกับซองผ้าลายสวยงามสำหรับไว้จัดเก็บเวลาพกพาแว่นตากันแดดสำหรับใส่วิ่งนี้ไปใช้งาน

ในด้านการใช้งานต้องบอกเลนว่าประทับใจเรื่องของน้ำหนักเบา และความกระชับที่ไม่ได้บีบรัดจนน่าอึดอัด การยึดเกาะก็ทำได้ดีมาก เท่าที่ลองสวมใส่และวสะบัดหัวก็ยังไม่หลุด และสวมใส่วิ่งก็ไม่เด้งให้รำคาญเลย และใครที่มีปัญหาด้าสายตา กรอบแว่นรุ่นนี้ก็รองรับการเปลี่ยนเลนส์อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาแว่นตากันแดดไว้สำหรับใส่วิ่งถนนหรือวิ่งเทรล NATHAN Adventure Polarized Running Sunglasses รุ่นนี้ถือว่าทำมาได้ดีมาก

แว่นตากันแดดสำหรับใส่วิ่ง Adventure Polarized Running Sunglasses ราคา 2,999 บาท สั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ https://nathan-thailand.com หรือ Line ID @pibbie https://line.me/R/ti/p/@pibbie (ส่งฟรีทั่วประเทศ)

Exit mobile version