M&M’S X adidas FORUM LOW 84 รองเท้าสีพิเศษที่มาพร้อมชุดแต่งมากมาย

M&M’S X adidas FORUM 84 รองเท้าสีพิเศษที่มาพร้อมชุดแต่งมากมาย

หนึ่งในรองเท้าของอาดิดาสที่ออกมาเยอะมากๆ อีกรุ่นนึงก็คือ adidas FORUM รองเท้าสไตล์บาสเกตบอลย้อนยุค ซึ่งก็มีทั้งรุ่นทั่วไปและแบบคลาสสิคอย่าง FORUM 84 จนไปถึงการร่วมงานกับแบรนด์และบุคคลต่างๆ และผลงานล่าสุดนี้ก็เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจกับเราไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นก็คือ M&M’S X adidas FORUM 84 รองเท้าลายขนมช็อกโกแลตละลายในปากไม่ละลายในมือ M&M’S นั่นเอง

adidas x M&M’S คู่นี้มาในอัปเปอร์หนังพรีเมียมโทนสีเหลืองที่เหมือนกับห่อของช็อกโกแลตนมไส้ถั่วลิสง พร้อมกับตัดด้วยแถบ 3 Stripes สีน้ำตาลช็อกโกแลตตรงกลางเท้า รูระบายอากาศบน toe box ก็เป็นรูปอักษรตัว m มาพร้อมพื้นชั้นกลางสีขาว และปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอกสีน้ำตาล ทำให้ดูลงตัวมากๆ และสายคาดหลังเท้าก็มาพร้อมกับลายเม็ดช็อกโกแลตนมเคลือบน้ำตาลสีต่างๆ ไว้ รวมถึงแผ่นรองเท้าด้านในก็มีลวดลายขนม M&M’S พร้อมกับโลโก้ adidas Trefoil วางอยู่

ส่วนสิ่งที่ทำให้รองเท้าคู่นี้ดูพิเศษมากขึ้นก็คือ แอกเซสซอรีสำหรับตกแต่งรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นเชือกผูกรองเท้าหกแบบ แท็กติดเชือกรองเท้า 20 อัน สายรัดสองเส้น หรือดีเทลสำหรับยึดติด

เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ กับราคา 3,200 บาท เราว่าคุ้มค่ามากๆ เลยนะกับรองเท้าที่มีดีเทลเยอะขนาดนี้ เอาเป็นว่าใครอยากได้ ก็พุ่งไปที่เว็บไซต์ อาดิดาส ตามลิงค์นี้ได้เลย https://invol.co/cl6qx0e

M&M’S X adidas FORUM LOW 84

สไตล์โค้ด GY1179
ราคา 3,200 บาท
วางจำหน่ายที่ adidas.co.th

Exit mobile version