Merrell Speed Fusion Strap รองเท้าแตะรัดส้น น้ำหนักเบา พื้น Vibram ยึดเกาะดี

Merrell Speed Fusion Strap รองเท้าแตะรัดส้นรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เมอร์เรล โดดเด่นด้วยพื้นชั้นกลาง FloatPro สุดนุ่มและยาง Vibram ที่จะทำให้พร้อมใส่ลุยได้อย่างเต็มที่

จุดเด่นของรองเท้าแตะรัดส้นคู่นี้ น่าจะหนีไม่พ้นกับพื้นชั้นกลาง FloatPro โฟมตัวท็อปของค่ายที่ปกติใช้งานอยู่ในรองเท้าวิ่งเทรล แต่ก็ได้นำมาใช้งานกับรองเท้าแตะคู่นี้ด้วย จึงมอบความนุ่มสบายเท้า และรองรับแรงกระแทกได้ดี นอกจากนี้ยังมีการออกแบบมารองรับฝ่าเท้าให้พอดี เวลาสวมใส่จึงรู้สึกถึงความสบาย

พื้นชั้นนอกยาง Vibram Ecostep Recycle ที่ขึ้นชื่อเรื่องการยึดเกาะได้ดีทุกสภาพผิว และยังมีดอกยางสำหรับการยึดเกาะได้ดี จึงช่วยให้สามารถใส่ลุยได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นดิน, พื้นที่มีก้อนหินเยอะ หรือแม้แต่พื้นเรียบๆ ในร่ม ก็เอาอยู่

ส่วนสายรัดก็มีการออกแบบให้ปรับความกระชับได้หลายจุด ไม่ว่าจะเป็นสายคาดหลังเท้า, ข้อเท้า และตรงส้นเท้า เพื่อให้กระชับและล็อคเท้ามากที่สุด และใช้วัสดุ Lycra ที่มีความนุ่ม ไม่กัดเท้า และยังแห้งเร็ว ไม่อมน้ำ

จากการที่ลองใช้งานมาลุยเดินขึ้นภูเขาในช่วงเทศกาลเชงเม้งที่บ้านเกิด ถือว่าได้มาถูกจังหวะ เพราะพื้นที่ที่ไปเชงเม้งมักจะเจอทางลาดชันและไม่พร้อมกับการเดินแบบสบายๆ รวมถึงสภาพอากาศที่ใต้สุดสยามก็มักจะเปียกชื้น บางวันก็ฝนตกช่วงเย็นไปถึงช่วงดึก แน่นอว่าจะเจอกับพื้นที่เปียก ดินที่นุ่ม แต่รองเท้าแตะคู่นี้ก็มอบความกระชับ มั่นใจ และยังยึดเกาะได้ดี รวมถึงเดินพื้นดินก็ไม่กังวลเพราะดอกยางหนา ยึดเกาะพื้นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบามาก เหมาะสำหรับสายลุย สายเอาท์ดอร์เป็นที่สุด

Merrell Speed Fusion Strap ราคา 4,790 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Supersports และ Supersports Online https://invol.co/clhvf9r

Exit mobile version