Merrell Speed Fusion Strap รองเท้าแตะรัดส้น สายลุย พื้น Vibram ยึดเกาะดี

Merrell Speed Fusion Strap รองเท้าแตะรัดส้นจาก Merrell แบรนด์เอาท์ดอร์จากอเมริกา โดยรองเท้าคู่นี้ได้ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา พื้นชั้นกลางซัพพอร์ตดี และพื้นชั้นนอก Vibram ที่โดดเด่นเรื่องการยึดเกาะ จึงทำให้เป็นรองเท้าแตะรัดส้นที่เหมาะสำหรับสายลุย ในบทความนี้เราจะมารีวิวเจาะลึกกัน

พื้นชั้นกลาง FloatPro โฟมตัวท็อปของค่าย

มีไม่น้อยที่รองเท้าแตะสักคู่จะใช้โฟมระดับท็อปของค่าย แต่ไม่ใช่กับ Merrell โดยรองเท้าแตะรัดส้นคู่นี้มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง FloatPro โฟมตัวท็อปของค่ายที่ปกติใช้งานอยู่ในรองเท้าวิ่งเทรล แจึงมอบความนุ่มสบายเท้า และรองรับแรงกระแทกได้ดี นอกจากนี้ยังมีการออกแบบมารองรับฝ่าเท้าให้พอดี เวลาสวมใส่จึงรู้สึกถึงความสบาย ใส่เดินนานๆ ก็ไม่เมื่อยฝ่าเท้า

พื้นชั้นนอกยาง Vibram ที่โดดเด่นเรื่องการยึดเกาะพื้นผิวต่างๆ

การยึดเกาะพื้นผิวต่างๆ นอกจากการออกแบบของดอกยางในพื้นรองเท้าชั้นนอกแล้ว วัสดุที่ใช้งานก็ส่งผลต่อการยึดเกาะเป็นอย่างมาก สำหรับคู่นี้ได้ใช้ Vibram Ecostep Recycle ที่ขึ้นชื่อเรื่องการยึดเกาะได้ดีทุกสภาพผิวเข้ามาใช้งาน ผสมผสานกับดอกยางที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับการยึดเกาะหลากหลายทิศทาง จึงช่วยให้สามารถใส่ลุยได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นดิน, พื้นที่มีก้อนหินเยอะ หรือแม้แต่พื้นเรียบๆ ในร่ม ก็เอาอยู่

สายรัดปรับกระชับได้รอบเท้า ไม่อมน้ำ แห้งเร็ว

สายรัดก็มีการออกแบบให้ปรับความกระชับได้หลายจุด ไม่ว่าจะเป็นสายคาดหลังเท้า, ข้อเท้า และตรงส้นเท้า เพื่อให้กระชับและล็อคเท้ามากที่สุด และใช้วัสดุ Lycra ที่มีความนุ่ม ไม่กัดเท้า และยังแห้งเร็ว ไม่อมน้ำ

สรุป Merrell Speed Fusion Strap

เป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับสายลุย สายเอาท์ดอร์อย่างแท้จริง สายรัดและพื้นชั้นกลาง รวมถึงพื้นชั้นนอก Vibram ได้มอบความกระชับ มั่นใจ และยังยึดเกาะได้ดี รวมถึงเดินพื้นดินก็ไม่กังวลเพราะดอกยางหนา ยึดเกาะพื้นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบามาก เหมาะสำหรับสายลุย สายเอาท์ดอร์เป็นที่สุด

ใครที่กำลังมองหารองเท้าแตะไว้สำหรับใช้งานชีวิตประจำวัน หรือเอาไว้ใส่ไปลุยเข้าป่า ตั้งแคมป์ หรือจะไปทะเล รองเท้าคู่นี้ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ และตอนนี้ก็วางจำหน่ายแล้ว มีสีสวยๆ สำหรับผู้หญิงและผู้ชายให้เลือกมากมาย สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน Merrell Store ชั้น 3 Centralworld, Supersports และ Supersports Online ในราคา 4,790 บาท

Exit mobile version