Merrell Rogue Hiker รองเท้าปีนเขาน้ำหนักเบา เจ้าของรางวัล ISPO Award 2022

Merrell Rogue Hiker เป็นรองเท้าอีกหนึ่งรุ่นของแบรนด์ เมอร์เรล ที่ได้รับรางวัลแห่งนวัตกรรม ISPO Award 2022 ที่มีจุดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบาและยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม

Merrell Rogue Hiker เป็นรองเท้าบูทสำหรับเดินป่า, ปีนเขา ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา อีกทั้งยังปกป้องเท้าได้ดี โดยมีแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งเทรล Agility Peak จึงทำให้มั่นใจได้ว่ารองเท้าเดินป่าคู่นี้เหมาะกับพื้นทุกสภาพผิวได้เป็นอย่างดี

อัปเปอร์หน้าผ้าตาข่าย Ballistic ผสมผสานกับ TPU พร้อมเทคโนโลยี GORE-TEX ช่วยกันน้ำในเวลาเดินลุยป่า และยังระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น มาในดีไซน์รองเท้าบูทหุ้มข้อสูงเพื่อป้องกันเสษดินเข้ารองเท้า ระบบเชือกมาพร้อมตะขอโลหะและรูร้อยเชือกที่ทนทานและยังมี Gaiter D Ring สำหรับติด Gaiter ปลอกหุ้มข้อเข้ากับรองเท้า ส้นเท้าจะมาพร้อมกับ TPU ขึ้นรูปซึ่งออกแบบมาให้สามารถใช้งานร่วมกับสายรัดรองเท้าสำหรับลุยหิมะได้ ภายในก็มาพร้อมกับแผ่นรองใต้ฝ่าเท้า NXT ช่วยลดกลิ่นอับ และยังใช้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุรีไซเคิล 100% บนรองเท้ารุ่นนี้อย่างเชือกผูกรองเท้า, ผ้าตาข่ายด้านใน และหน้าผ้าบนแผ่นรองใต้ฝ่าเท้า

พื้นชั้นกลางโฟม FloatPro ที่มีความนุ่ม น้ำหนักเบาและการตอบสนองที่ดี โดยจะมาในรูปแบบสองส่วน ตรงกลางพื้นชั้นกลางมีแผ่น Rock plate ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากรองเท้าวิ่งที่มีแผ่นคาร์บอน โดยจะมาในรูปทรง S-Curve เพื่อเพิ่มความมั่นคงและการตอบสนองที่ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยปกป้องใต้ฝ่าเท้าอีกด้วย

พื้นชั้นนอกยาง Vibram Megagrip ที่ขึ้นชื่อเรื่องการยึดเกาะในทุกสภาพผิวไม่ว่าจะแห้งหรือเปียก ยางมีความทนทานสูง ดอกยางลึก 5 มม. ออกแบบและวางตำแหน่งมาสำหรับการยึดเกาะในพื้นผิวต่างๆ

ISPO Award นั้นจะมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีความสร้างสรรค์ มีประสิทธิภาพสูง หรือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งคัดเลือกโดยการโหวตจากคณะกรรมการอิสระที่รวมตัวกันก่อนการแสดงจะเริ่มขึ้น ซึ่ง 5 เหตุผลที่ทำให้รองเท้าปีนเขาคู่นี้ได้รับรางวัลมีดังนี้

ทั้งหมดนี่คือความน่ารองสนใจของ Merrell Rogue Hiker รองเท้าเดินป่า, ปีนเขา เจ้าขอรางวัลแห่งนวัตกรรม ISPO Award 2022 โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 23 มีนาคมนี้ สายเอาท์ดอร์ไม่ควรพลาด และติดตามการวางจำหน่ายที่เพจ Merrell ได้เลย

ป.ล. ในปีที่ผ่านมา รองเท้าวิ่งเทรลน้ำหนักเบา Merrell MTL Skyfire 2 ก็ได้รับรางวัล ISPO Award 2022 ด้วยเช่นกัน

Exit mobile version