พรีวิว Merrell Moab Speed รองเท้าวิ่งเทรลน้ำหนักเบา ทำจากวัสดุรีไซเคิล

พรีวิว รองเท้าวิ่งเทรล Merrell Moab Speed

Merrell Moab Speed รองเท้าวิ่งเทรลรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Merrell ที่เป็นแบรนด์รองเท้าและอุปกรณ์ Outdoor ชั้นนำจากอเมริกา ซึ่งสายเทรลน่าจะรู้จักกันมาบ้างแล้วกับรองเท้าเทรลหรือรองเท้าเดินป่าที่มีคุณภาพดีราคาไม่สูง สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก ก็มาทำความรู้จักเพิ่มเติมกับรองเท้าวิ่งเทรลรุ่นนี้กันเลย

ดีไซน์

Merrell Moab Speed เป็นรองเท้าวิ่งเทรลน้ำหนักเบาและผสมผสานการปกป้องที่ดี โดยอัปเปอร์ใช้วัสดุผ้าตาข่ายและ TPU ที่มีการระบายอากาศได้ดีและยังมีความแข็งแรงของหน้าผ้า มาในดีไซน์คล้ายกับรองเท้า Outdoor ที่ดูแล้วมีความหนาเทอะทะสักนิดนึง แต่ก็ดูแข็งแรง ปกป้องเท้าเราได้ดี ตรงปลายเท้าก็มี Toe Cap สำหรับปกป้องนิ้วเท้าเวลาเผลอไปเตะเศษหินต่างๆ

ตรงกลางเท้าจะมีโครงสร้างด้านในที่เชื่อมกับระบบเชือก พอดึงเชือกให้แน่นขึ้น กลางเท้าก็จะกระชับตามไปด้วย ลิ้นรองเท้าและรอบๆ ข้อเท้าค่อนข้างหนานุ่ม ส่วนตรงส้นก็มี Heel Pull Tab สำหรับดึงส้นเท้าตอนสวมใส่มาให้

พื้นชั้นกลางโฟม FloatPro ที่มีน้ำหนักเบาและมีความนุ่มอย่างน่าสนใจ เพราะที่เห็นรูปลักษณ์ตอนแรกคิดว่าจะมาแบบแน่นๆ แข็งๆ หน่อยแต่พอลองสวมเดินๆ ในห้องดูกลับไม่ได้แข็งเลย มีความนุ่มและแน่น ไม่ยวบ มาพร้อมดรอป 10 มม. แต่จะเหมาะกับการวิ่งเทรลแค่ไหน เดี๋ยวคงต้องไปลอง

พื้นชั้นนอก Vibram EcoDura ซึ่งชื่อชั้นของ Vibram ก็ไม่ต้องพูดอะไรมากในเรื่องของความทนทาน และมาเป็นร่องดอกยางสำหรับการยึดเกาะพื้นผิว โดยดอกยางหนา 4 มม. พร้อมเสริมแผ่นป้องกันเศษหินด้านใต้ฝ่าเท้า

และความพิเศษของแบรนด์ Merrell ก็คือ ความใส่ใจกับธรรมชาติ ความยั่งยืน หรือ Sustainability โดยในรองเท้าคู่นี้จะมีการใช้วัสดุรีไซเคิลหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นเชือกรองเท้าที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล 100%, ผ้าซับในทำจากวัสดุรีไซเคิล 100%, แผ่นโฟม EVA ที่วางเหนือพื้นชั้นกลางด้านในทำจากวัสดุรีไซเคิล 50% และพื้น Vibram ก็มีส่วนผสมยางรีไซเคิล 30% ด้วยกัน อีกทั้งตัวกล่องก็มีลวดลายที่สวยงามไม่เบา

อย่างที่บอกไปว่ารองเท้าวิ่งเทรลรุ่นนี้มีราคาไม่สูง โดยจะมีราคา 3,990 บาทเท่านั้น ส่วนตัวเราว่าน่าสนใจเลยนะ แถมยังมีสีที่สวยงามให้เลือก ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วที่ Supersports และ Supersports Online ใครที่รอรีวิวไม่ไหว ก็ไปจัดกันก่อนได้เลย https://invol.co/cl76v89

Exit mobile version