รีวิว Merrell Moab Flight Sieve รองเท้าท่องเที่ยว เดินป่า จบในคู่เดียว

Merrell Moab Flight Sieve เป็นรองเท้าที่มีการผสมผสานความเป็นรองเท้าแตะและรองเท้าเดินป่าได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับติดตัวเพื่อไปท่องเที่ยวหรือจะแคมป์ปิ้ง เดินป่า แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงามและดูเท่เอามากๆ เราขอบอกว่า จบในคู่เดียวจริงๆ

ส่วนบนของรองเท้ารุ่นนี้มีการออกแบบผสมผสานความเท่และรองเท้าเดินป่า รวมถึงรองเท้าแตะรัดส้นเข้ามาไว้ด้วยกัน ด้านในเป็นชั้นผ้าตาข่ายที่บุฟองน้ำนุ่มและซัพในด้วยผ้า Neoprene เพิ่มความสบายในการสวมใส่ มีดีไซน์การเว้นช่องสำหรับการระบายอากาศ และชั้นนอกเป็นหนังสังเคราะห์ พร้อมกับใช้เชือกกลมเข้ามาร้อยให้เป็นรูร้อยเชือกเพิ่มด้วย โดยเชือกที่ใช้งานเป็นแบบ Quicklace และตรงส้นก็สามารถปรับความกระชับเพิ่มเติมได้

พื้นชั้นกลางได้นำเทคโนโลยีมาจากรองเท้าเทรลตระกูล Merrell Moab โดยเป็นโฟม FloatPro Foam™ ที่มอบความนุ่มแบบกำลังดีที่เหมาะสำหรับการเดิน และพื้นชั้นนอกยาง Vibram® EcoStep ที่มอบการยึดเกาะได้ทุกสภาพผิว และมีดอกยางสำหรับลุยพื้นดินพื้นหญ้าได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีดีไซน์ลายจุดๆ เพราะมีการใช้ยางรีไซเคิล 30% เข้ามาผสมด้วยนั่นเอง

ใครที่กำลังมองหารองเท้าเอาไว้ใส่เที่ยวและสำหรับลุยพื้นที่ต่างๆ แถมยังมีดีไซน์ที่ดูดี แมตช์เข้ากับการแต่งตัวได้ไม่ยาก ก็ลองดู Merrell Moab Flight Sieve ดูนะ ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Supersports และออนไลน์ สโตร์ Supersports.co.th

Exit mobile version