รีวิว Merrell Hydro Runner รองเท้าเอาท์ดอร์สายลุยดีไซน์สุดเท่

Merrell Hydro Runner เป็นรองเท้าไลน์อัพใหม่ของทางแบรนด์เมอร์เรล ที่มีการผสมผสานดีไซน์รองเท้าแนวเอาท์ดอร์และรองเท้าแตะสะเทินน้ำสะเทินบกอย่าง Merrell Hydro Moc เข้ามาไว้ด้วยกัน

โดยอัปเปอร์ด้านนอกสุดได้มีการใช้งานโฟม EVA น้ำหนักเบาของ Hydro Moc และเชื่อมต่อล็อคไปถึงช่วงส้นเท้า ส่วนชั้นด้านในจะเป็นผ้าตาข่ายรีไซเคิล 100% ที่ระบายอากาศได้ดี มาในรูปแบบ Sock-like ซึ่งการสวมใส่จะเป็นลักษณะที่สวมเข้าไป จึงทำให้มีความกระชับและพอดีกับเท้า โดยมี Loop ที่ลิ้นและที่ส้นเท้าสำหรับช่วยสวมใส่

พื้นชั้นกลางโฟม EVA นุ่มแน่น มีความหนาพอสมควร และพื้นชั้นนอกทำจากยางเหนียว ดอกยางสำหรับการยึดเกาะทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นอินดอร์หรือเอาท์ดอร์ก็พร้อมลุยแบบสุดๆ

เราว่าเหมาะกับช่วงหน้าฝนแบบนี้นะ ไม่กลัวน้ำ แห้งเร็ว แถมส่วนบนยังปิดเท้าได้หมด ดูเรียบร้อยกว่าใส่รองเท้าแตะทั่วไป แถมดีไซน์ยังดูเท่อีกต่างหาก ที่สำคัญสีน้ำเงินสวยมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นน้ำเงินเข้มๆ คูลๆ แต่พอยิ่งโดนแดดแล้วยิ่งเด่น เนื้อผ้าตาข่ายด้านในออกโทนสีม่วงๆ บอกเลยสวยงามมากๆ

ใครที่รอรุ่นนี้หรืออยากได้รองเท้าสำหรับวันลุยๆ แนะนำ Merrell Hydro Runner เลยครับ ขายแล้ววันนี้ ราคา 3,690 บาท ที่ Supersports และ Supersports Online https://invol.co/clj3npl

Exit mobile version