Merrell Hydro Moc รองเท้าที่เหมาะสำหรับช่วงหน้าฝน

Merrell Hydro Moc เป็นรองเท้าแตะสะเทินน้ำสะเทินบก มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย แมตช์เข้ากับไลฟ์สไตล์ สตรีทแฟชัน ได้ดี อีกทั้งยังเปียกน้ำแล้วแห้งเร็วจึงเหมาะกับการสวมใส่ช่วงหน้าฝนที่คาดเดาสภาพอากาศไม่ค่อยได้แบบนี้

รองเท้าทำจากโฟม EVA ที่มีน้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่นสูง มาในดีไซน์แบบสวม ทำให้สวมใส่และถอดออกได้ง่าย มีสายคาดรัดส้นช่วยเพิ่มความกระชับ ส่วนพื้นรองเท้าด้านในทำโฟม FloatEco ที่ใช้เทคโนโลยี BLOOM ผลิตจากสาหร่ายสีเขียวถึง 10% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยซัพพอร์ตเท้าและมอบความนุ่มสบายเวลาสวมใส่ ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกก็เป็นโฟมแบบเดียวกัน แต่มีการตกแต่งลวดลายแพทเทิร์นที่สามารถยึดเกาะพื้นเปียกและแห้งได้ดี

Hydro Moc เป็นรองเท้าสะเทินน้ำสะเทินบก ถูกออกแบบมาสามารถลุยกิจกรรมต่างๆ ได้ทุกสภาพอากาศ เนื่องจากใช้วัสดุโฟม EVA ทั้งหมด จึงไม่กลัวเปียก ไม่อับชื้นและแห้งเร็ว เมื่อโดนน้ำก็สามารถเช็ดให้แห้งได้ในทันที มาในดีไซน์ที่ล้ำสมัย มีการครอบเท้าเหมือนรองเท้าผ้าใบทั้งหมด แต่จะมีการเล่นลวดลายและการเจาะรูบนตัวรองเท้าที่ดูสวยงาม มีความเท่ พร้อมกับการมาพร้อมสายคาดหลังเท้าเพื่อเพิ่มความกระชับในการสวมใส่ และยังมีการดีไซน์ให้สวมใส่และถอดออกได้ง่าย

และตอนนี้ Merrell ได้ปล่อยสีใหม่ออกมา โดยเป็นสีคอลเลคชันเดียวกันกับ Merrell Hydro Runner ที่ออกมาก่อนหน้านี้ เป็นสีน้ำเงินลายหินอ่อนสวยงามเลยทีเดียว ตอนไปทำงานเพื่อความเรียบร้อยจะใส่กับถุงเท้าก็ยังคงสไตล์ที่ดี ตอนเย็นเลิกงานฝนถล่ม ก็แค่ถอดถึงเท้าแล้วใส่ Hydro Moc ได้เลย เพราะเวลาเปียกฝนหรือต้องลุยน้ำขังก็เอาน้ำล้างแล้วผ้าเช็ดก็พร้อมใส่ต่อแล้ว ไม่ต้องกลัวอับชื้น

ใครที่อยากหารองเท้าที่ไม่กลัวน้ำ คลุมเท้าทั้งหมด แถมยังแต่งตัวเข้ากับกางเกงต่างๆ ได้ง่าย เราว่า Merrell Hydro Moc ก็ตอบโจทย์ไม่น้อยเลยนะ ราคา 2,290 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Supersports และ Supersports Online

Exit mobile version