Merrell Hydro Moc รองเท้าสะเทินน้ำสะเทินบกดีไซน์สุดล้ำ กับสีใหม่ล่าสุด

Merrell Hydro Moc รองเท้าที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำจากแบรนด์ Merrell สำหรับสวมใส่ออกลุยป่า ตั้งแคมป์ โดยมีจุดเด่นที่เป็นโฟม EVA ทั้งหมดซึ่งทำให้สามารถใส่ลุยน้ำได้และไม่อับชื้น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้อัปเดตสีใหม่สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งมีสีสันที่สวยงามและลวดลายหินอ่อนที่ลงตัว

Hydro Moc นั้นเป็นรองเท้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้เทคโนโลยี BLOOM ที่ผลิตจากสาหร่ายสีเขียวถึง 10% ของเนื้อโฟมทั้งหมด ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการรักษ์โลกมากขึ้น ทั้งเรื่องของวัสดุที่นำมาผลิต รวมถึงขั้นตอนการผลิตต่างๆ ที่จะส่งผลให้น้ำเสียจากการผลิตนั้นสะอาดขึ้น รวมถึงมลพิษจากการผลิตที่น้อยลงด้วย

Hydro Moc เป็นรองเท้าสะเทินน้ำสะเทินบก ถูกออกแบบมาสามารถลุยกิจกรรมต่างๆ ได้ทุกสภาพอากาศ เนื่องจากใช้วัสดุโฟม EVA ทั้งหมด จึงไม่กลัวเปียก ไม่อับชื้นและแห้งเร็ว เมื่อโดนน้ำก็สามารถเช็ดให้แห้งได้ในทันที มาในดีไซน์ที่ล้ำสมัย มีการครอบเท้าเหมือนรองเท้าผ้าใบทั้งหมด แต่จะมีการเล่นลวดลายและการเจาะรูบนตัวรองเท้าที่ดูสวยงาม มีความเท่ พร้อมกับการมาพร้อมสายคาดหลังเท้าเพื่อเพิ่มความกระชับในการสวมใส่ และยังมีการดีไซน์ให้สวมใส่และถอดออกได้ง่าย

ใต้ฝ่าเท้าที่มีการออกแบบให้รองเท้าฝ่าเท้า มีส่วนโค้งส่วนเว้าที่รับเข้ากับฝ่าเท้า รวมถึงตรงปลายเท้าก็มีความโค้งเล็กๆ ช่วยให้เดินไปข้างได้สะดวก และตัวรองเท้าก็มีน้ำหนักที่เบา ไม่ถ่วงเท้า ใช้งานเดินไกลๆ ได้แบบสบายๆ

พื้นชั้นนอกก็จะเป็นลักษณะปุ่มนูนออกมา มีการปรับขนาดเล็กใหญ่ตามจุดต่างๆ เพื่อการยึดเกาะ ซึ่งก็ให้การยึดเกาะที่ดีทั้งพื้นแห้งและพื้นเปียกได้ดี รู้สึกว่าเซอร์ไพรส์กับการยึดเกาะมาก

ที่สำคัญที่สุด นอกจากดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ยังมีเฉดสีใหม่ให้เลือกมากมาย สำหรับสีที่เราเลือกมาก็คือสี CLAY สำหรับผู้ชาย แต่หลายๆ คนมักเรียกว่าสีแซลม่อน เพราะมีสีส้มที่มาพร้อมกับลายหินอ่อนที่สวยงาม และสำหรับผู้หญิงเป็นสี CHALK ซึ่งเป็นสีขาวครีมมาพร้อมกับลวดลายหินอ่อนเช่นกัน สวยงามไม้แพ้กันเลย

ในการสวมใส่สามารถแมตช์เข้ากับถุงเท้าเพื่อใส่เดินเที่ยวทั่วไป หรือจะใส่แบบปกติเลยเพื่อพร้อมลุยเลยก็ได้เช่นกัน ใครที่สนใจเอามาใส่ช่วงหน้าฝนแบบนี้ หรือจะเอาไปใส่ลุยป่า ตั้งแคมป์ ก็ไปจัดกันได้ที่ Merrell ใน Supersports กับราคา 2,290 บาท หรือช่องทางออนไลน์ Supersports Online: https://invol.co/clh9dm7

Exit mobile version