Merrell Hydro Moc Drift รองเท้าสะเทินน้ำสะเทินบกกับสีสันใหม่ล่าสุด ใส่สบาย ลุยได้ทุกที่

Merrell แบรนด์รองเท้าและอุปกรณ์ Outdoor ชั้นนำจากอเมริกา ซึ่งเมื่อช่วงที่ผ่านมาทางแบรนด์ก็ได้กระโดดลงมาลุยรองเท้าแตะรัดส้นสะเทินน้ำสะเทินบกสำหรับลุยป่า ออกไปตั้งแคมป์ โดยมีจุดเด่นที่เป็นโฟม EVA ทั้งหมดซึ่งทำให้ลุยน้ำได้และไม่อับชื้นนั่นก็คือ Merrell Hydro Moc และล่าสุดก็มีรุ่น Drift ออกมาลงสู่ตลาดแล้ว

สำหรับ Hydro Moc นั้นได้ออกมาสักพักแล้ว แต่รุ่นนี้จะเป็นคอลเลคชันสีใหม่และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ BLOOM ที่ผลิตจากสาหร่ายสีเขียวถึง 10% ของเนื้อโฟมทั้งหมด ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการรักษ์โลกมากขึ้น ทั้งเรื่องของวัสดุที่นำมาผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงขั้นตอนการผลิตต่างๆ ที่จะส่งผลให้น้ำเสียจากการผลิตนั้นสะอาดขึ้น รวมถึงมลพิษจากการผลิตที่น้อยลงด้วย

ในด้านของดีไซน์ Hydro Moc ถือว่าเป็นรองเท้าแตะรัดส้นที่หน้าตาโฉบเฉี่ยวเอามากๆ โดยเป็นดีไซน์ที่ดูล้ำสมัย มีการเล่นลวดลายและการเจาะรูบนตัวรองเท้าที่ดูสวยงาม มีความเท่ และเฉดสีใหม่ที่มีให้เลือกมากมาย ก็สวยทุกสีเลยก็ว่าได้ สำหรับสีที่เราเลือกมานั้นก็เป็นสีเขียวเทอร์คอยซ์, สีเหลือง, สีส้ม และสีเทา ก็ให้ความสดใสในป่าใหญ่ได้ดีเลยทีเดียว

ตรงส้นเท้าก็มีสายรัดส้นมาเพื่อเพิ่มความกระชับมากขึ้น หรือถ้าใครที่รู้สึกว่ารัดส้นมากเกินไ ก็เอามาไว้ข้างหน้าแทน แต่ก็อาจจะรู้สึกหลวมเกินไปแทน ถ้าการสวมใส่ที่ถูกต้องจริงๆ แนะนำให้นัดส้นไว้ และเลือกขนาดที่พอดีจะดีกว่า และเมื่อยกที่รัดส้นขึ้นมาก็จะพบกับไซส์ของรองเท้าปรากฏอยู่

พื้นชั้นนอกก็จะเป็นลักษณะปุ่มนูนออกมา มีการปรับขนาดเล็กใหญ่ตามจุดต่างๆ เพื่อการยึดเกาะ ซึ่งก็ให้การยึดเกาะที่ดีทั้งพื้นแห้งและพื้นเปียก

การสวมใส่

ในการสวมใส่ต้องบอกว่าให้ความรู้สึกเข้าเท้าได้ดี โดยเฉพาะใต้ฝ่าเท้าที่มีการออกแบบให้รองเท้าฝ่าเท้า มีส่วนโค้งส่วนเว้าที่รับเข้ากับฝ่าเท้า รวมถึงตรงปลายเท้าก็มีความโค้งเล็กๆ ช่วยให้เดินไปข้างได้สะดวก และตัวรองเท้าก็มีน้ำหนักที่เบา ไม่ถ่วงเท้า ใช้งานเดินไกลๆ ได้แบบสบายๆ

และแน่นอนว่าการใส่ไปลุยน้ำก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะตัวรองเท้าทั้งหมดนั้นทำจาก EVA ทำให้ตัวรองเท้านั้นไม่เปียกน้ำ หรืออับชื้นเมื่อเจอน้ำหรือฝนตกใส่ อีกทั้งยังมีการรัดส้นทำให้ไม่ต้องกังวลว่าเวลาลุยน้ำแล้วรองเท้าจะหลุดลอยไป ส่วนการยึดเกาะก็ต้องบอกว่าทำมาได้ดีเลย ไม่ลื่นในพื้นเปียกๆ และพื้นแห้งก็ยึดเกาะได้ดีมาก เป็นรองเท้าที่ทำออกมาได้ดีจริงๆ

สรุป Merrell Hydro Moc Drift ดีไหม? เหมาะกับใคร?

เป็นรองเท้าแตะรัดส้นน้ำหนักเบามาก แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใส่ใช้งานทั่วไป หรือจะนำมาใส่กับถุงเท้าเพื่อให้เข้ากับเทรนด์ตอนนี้ก็ยังเอาอยู่เพราะดีไซน์นั้นดูดีเอามากๆ เลยทีเดียว แถมตัวรองเท้ายังไม่เปียกน้ำ ใส่ลุยน้ำ ลุยฝน เหมาะกับช่วงสภาพอากาศที่พายุเข้าบ่อยๆ แบบช่วงนี้เอามากๆ ใครที่กำลังมองหารองเท้าแตะรัดส้นสำหรับใส่ไปทำงานเพื่อเผชิญกับสภาพอากาศที่ไม่แน่นอนก็ถือว่าเหมาะเอามากๆ

การเลือกไซส์ เราเลือกเท่ากับรองเท้าแตะทั่วไปที่ 9US ก็ให้ความกระชับได้ดี แต่ถ้าใครที่มีเนื้อหลังเท้าเยอะ ก็เผื่อไปอีกสักนิดจะดีกว่า เพราะถ้าใส่นานๆ เมื่อถอดรองเท้าออกมา หลังเท้าจะเป็นรอยวงๆ ตามรูของรองเท้าได้ และใครที่อยากจะเอามาใส่กับถุงเท้าก็เผื่อไว้สักนิดก็ดีกว่า

ใครที่สนใจเอามาใส่ช่วงหน้าฝนแบบนี้ หรือจะเอาไปใส่ลุยป่า ตั้งแคมป์ ก็ไปจัดกันได้ที่ Merrell ใน Supersports กับราคา 2,290 บาท หรือช่องทางออนไลน์ https://invol.co/clh9dm7

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version