รีวิว Merrell Hut Ultra Wrap รองเท้าแตะ Recovery ที่ได้รับใบรับรองจากสมาคมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เหมาะสวมใส่เพื่อสุขภาพเท้า

Merrell แบรนด์รองเท้าและอุปกรณ์เอาท์ดอร์สัญชาติอเมริกาได้ปล่อย Merrell Hut Ultra Wrap รองเท้าแตะ Recovery รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับความนุ่มและยังได้รับใบรับรองจากสมาคมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคเฉพาะทางด้านเท้าของทางอเมริกาว่าเป็นรองเท้าสวมใส่เพื่อสุขภาพเท้าอีกด้วย แค่ชื่อชั้นก็ถือว่าน่าสนใจแล้ว และรองเท้าแตะรุ่นนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจ มาติดตามรีวิวกัน

Hut Ultra Wrap ถูกออกแบบมาเป็นรองเท้าสำหรับการใช้งาน Recovery หลังจากออกกำลังกายหรือสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ส่วนบนเป็น Water-friendly EVA foam ที่มีน้ำหนักเบา, ยืดหยุ่น และยังทำความสะอาดง่าย มาในรูปแบบสายคาดลวดลายสวยงาม สามารถปรับระดับได้ด้วยการติด Velcro หรือที่ไทยมักเรียกว่าตีนตุ๊กแก ทำให้สามารถปรับระดับความกระชับได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสายคาดที่สามารถปรับเพิ่มการล็อคกระชับเพิ่มอีกขั้น และเป็นแบบคลิปถอดและติดกลับไปง่าย ซึ่งสายคาดนี้ก็ทำจากวัสดุรีไซเคิล 100%

พื้นชั้นกลาง FloatMax ที่มีคุณสมบัตินุ่ม ซัพพอร์ตดี ผลิตจาก BLOOM ที่มีส่วนผสมของสาหร่ายชีวมวล 10% ที่ช่วยแปลงน้ำจากการผลิตให้เป็นน้ำสะอาดได้ มาผสานกับแผ่นรอง NXT ช่วยป้องกันกลิ่นอับและมอบความนุ่มสบายเท้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการออกแบบมาซัพพอร์ตตรงอุ้งเท้า พร้อมกันนี้พื้นชั้นนอกก็เป็น EVA โฟมหนานุ่มที่ออกแบบมาให้การยึดเกาะได้ดี และมีลวดลายลักษณะเดียวกันกับรองเท้าแตะดีไซน์สุดล้ำอย่าง Hydro Moc อีกด้วย

การสวมใส่ต้องบอกเลยว่าให้ความนุ่มและการซัพพอร์ตอุ้งเท้าเป็นอย่างมาก ใส่เดินสบายเท้า ซึ่งส่วนตัวใส่ในชีวิตประจำวันและใส่หลังจากออกกำลังกายก็รู้สึกถึงการผ่อนคลายเท้าได้ดี สิ่งที่ชื่นชอบมากที่สุดก็คือการปรับสายคาดตรงหลังเท้าได้ เพราะรูปเท้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน ใครหลังเท้าสูงก็ปรับเพื่อเพิ่มความสบายและเพื่อความพอดีในการสวมใส่ได้ และข้อสังเกตุรองเท้าแตะคู่นี้ก็คือจุดเล็กๆ ตามแนวโลโก้ MERRELL ตรงอุ้งเท้าจะทำให้รู้สึกรำคาญนิดๆ แต่พอใส่ไปเรื่อยๆ จะดีขึ้น

ในเรื่องของไซซ์ ส่วนตัวเลือกลดลงมาจากรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าวิ่ง 1 เบอร์ เนื่องจากการใส่รองเท้าวิ่งหรือรองเท้าออกกำลังกายต่างๆ นั้นได้มีการเผื่อไซซ์ไว้ไม่ให้พอดีจนเกินไป การเลือกไซซ์ของรองเท้าแตะคู่นี้จึงเลือกไซซ์ตามความยาวเท้า และไม่ต้องกังวลเรื่องความแน่นหลังเท้า เนื่องจากปรับสายคาดได้นั่นเอง

ใครที่กำลังมองหารองเท้าแตะสำหรับใส่ Recovery หรือใส่เพื่อสุขภาพเท้า ก็ลองมอง Merrell Hut Ultra Wrap ดูนะ ราคา 3,190 บาท อาจจะดูสูงไปสักนิด แต่รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน โดยวางจำหน่ายที่ร้าน Supersports และ Supersports Online: https://invol.co/clh68wx

Exit mobile version