Merrell Agility Peak 5 รองเท้าวิ่งเทรลเจ้าของรางวัล ISPO Award 2022 รุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Merrell Agility Peak 5 รองเท้าวิ่งเทรลรุ่นใหม่ของตระกูล Agility Peak จากแบรนด์ Merrell โดยรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้รับรางวัล ISPO Award 2022 ที่การรันตีด้านประสิทธิภาพของรองเท้าวิ่งเทรลรุ่นนี้

Agility Peak 5 เป็นรองเท้าวิ่งเทรลแนว Maximum Cushion ที่ออกแบบมาเน้นการรองรับแรงกระแทก รองรับการใช้งานกับผู้ใช้ทุกประเภท ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมืออาชีพ และในรุ่นนี้ยังได้พัฒนาร่วมกับ MERRELL TEST LAB (MTL) ที่เป็นแล็ปสำหรับค้นคว้า วิจัย และพัฒนาร่วมกับนักกีฬาระดับโลก เพื่อทดสอบและตรวจสอบว่าสามารถใช้งานได้ดีและใช้งานได้จริง

ในรุ่นนี้มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง FloatPro ที่มีความนุ่มและน้ำหนักเบา Stack Height 31-25 มม. ดรอป 6 มม. ใช้เทคโนโลยี FLEXconnect ยิงเลเซอร์เพื่อให้เกิดลวดลายบนพื้นชั้นกลางสำหรับการรองรับแรงกระแทกตามจุดต่างๆ ทำให้วิ่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ปรับจูนองศาความโค้งบริเวณส้นเท้าใหม่ ช่วยให้วิ่งได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น มีแผ่น ESS ROCK PLATE แผ่นป้องกันหินใต้ฝ่าเท้ายาว 3/4 ของเท้า วางอยู่ระหว่างพื้นชั้นกลางและพื้นชั้นนอกยาง Vibram MegaGrip ที่ขึ้นชื่อเรื่องการยึดเกาะ และปรับรูปแบบพื้นชั้นนอกใหม่จากการค้นคว้าวิจัยของ MTL อีกทั้งยังนำ Vibram Traction Lug เข้ามาใช้งานเพื่อให้มีการยึดเกาะได้ทุกสภาพพื้นผิว

อัปเปอร์ก็ใช้หน้าผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่มีการระบายอากาศได้ดี พร้อมกับเคลือบ TPU เสริมความแข็งแรงและการป้องกันรอบๆ ปลายเท้า มีการปรับส้นเท้าใหม่ตามฟีดแบคของผู้ใช้งานรุ่นก่อนหน้า ให้มีการล็อคกระชับมากขึ้น

Merrell Agility Peak 5 ราคา 5,790 บาท พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ร้าน Supersports และออนไลน์ https://invol.co/clj01n1

Exit mobile version