adidas Originals พาสาวกปีศาจแดงย้อนอดีตสู่ฤดูกาล 88 – 90 ผ่านคอลเลกชัน MAN UTD X ORIGINALS

adidas Originals พาสาวกปีศาจแดงย้อนอดีตสู่ฤดูกาล 88 – 90 ผ่านคอลเลกชัน MAN UTD X ORIGINALS

อาดิดาส และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวคอลเลกชัน Man Utd x Originals นำเสื้อผ้าของแฟนบอลข้างขอบสนามในช่วงปลายยุค 80 และต้นยุค 90 ผลงานยอดนิยมของอาดิดาสกลับมาอีกครั้ง พร้อมปรับให้เข้ากับวัฒนธรรมฟุตบอลในปัจจุบัน

ในคอลเลกชันนี้ได้รับการรังสรรค์เพื่อสื่อถึงจิตวิญญาณในฐานะทีมเยือน และความทุ่มเทอย่างไม่มีเงื่อนไขของแฟนบอลที่เดินทางไปเชียร์ในช่วงฤดูกาล 1988-1990 อันเป็นตำนาน โดยสินค้าทั้งหมดเก้าชิ้นถูกนำเสนอรูปลักษณ์ใหม่จากชิ้นส่วนที่เป็นมรดกตกทอดอันเลื่องชื่อควบคู่ไปกับเสื้อผ้า ที่ชวนให้นึกถึงดีเอ็นเอของการออกแบบที่เป็นไอคอนิกในยุคนั้น เช่น ฮู้ดดี้และเสื้อยืด

ฮีโร่ของคอลเลกชันนี้คือเสื้อบอลลำดับที่สามของ Man Utd x Originals  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดในตำนานที่ทีมสวมใส่ ณ เวลานั้น โดยยังรักษาองค์ประกอบดั้งเดิมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุผ้าแจ็คการ์ดหรือขอบปกเสื้อที่มีรายละเอียดสีดำและสีแดง นอกจากนี้ โลโก้เทรฟอยล์ ของอาดิดาส ออริจินอลส์  ตราสัญลักษณ์ของสโมสร และโลโก้ของสปอนเซอร์ จะสามารถมองเห็นได้เด่นชัดขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกนำมาจัดวางไว้อย่างลงตัวบนเสื้อเจอร์ซีย์ที่สวมใส่สบาย

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวอร์ชั่นอนิเมชั่นที่สวมใส่เสื้อแข่งชุดที่สามของ Man Utd x Originals จะปรากฏบนหน้าปกแฟนซีน United We Stand

พบกับคอลเลกชัน Man Utd x Originals ได้ในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566  ในราคา 1,500 – 3,600 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอล สยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส ร้านอาริฟุตบอล รวมถึงทางออนไลน์ที่ https://invol.co/clii2s3 และแอปพลิเคชัน adidas

Exit mobile version