Mamba week ไนกี้ ประเทศไทย เตรียมวางจำหน่าย Kobe V Protro และเสื้อ Lakers City Edition “Black Mamba”

Nike ได้เตรียมวางจำหน่าย Kobe V Protro และเสื้อ Lakers City Edition “Black Mamba” ในช่วงสัปดาห์วันเกิดของ Kobe Bryant ที่เรียกว่า Mamba week เพื่อเป็นการระลึกถึงการจากไปของตำนานบาสเก็ตบอลผู้นี้ และแน่นอนว่าครั้งนี้ชาวไทยที่เป็นแฟนๆ โคบี้ก็มีสิทธิ์สั่งซื้อสินค้าเหล่านี้ เพราะจะเปิดวางจำหน่ายบน Nike SNKRS ของประเทศไทย

ยูนิฟอร์ม Lakers City Edition ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “Black Mamba” หลังจากที่เคยเปิดตัวในปี 2017 ในฐานะส่วนหนึ่งของ “Lore Series” จาก Nike และมี Kobe Bryant เป็นผู้ดีไซน์ร่วม ลายพิมพ์หนังงูบนผิวด้านนอกที่ตัดกับผิวสีดำด้านใน ดาว 16 ดวงที่แผงด้านข้าง เอกลักษณ์การลงตัวอักษรสไตล์ 3-D แบบมีเงา ไปจนถึงดีไซน์คอกลมคว้านลึกที่มาจากเสื้อแข่งทีม LA ในยุคโชว์ไทม์ ทั้งหมดนี้ทำให้ยูนิฟอร์มแจ้งเกิดทันทีที่วางจำหน่าย แต่ครั้งนี้จะไม่ใช่แค่การนำของเดิมมาผลิตซ้ำ นี่คือครั้งแรกที่หมายเลขรีไทร์ทั้ง 2 หมายเลขของ Kobe จะแชร์พื้นที่บนซิลลูเอทผืนเดียวกัน โดยหมายเลข 8 จะโชว์เด่นด้านหน้า ส่วนหมายเลข 24 จะอยู่ด้านหลัง ทั้งนี้เพื่อเป็นการเรียงลำดับทางสัญลักษณ์อันสื่อถึงตำนานเส้นทางอาชีพของ Kobe และวันที่ทุกคนต่างสรรเสริญในความสำเร็จที่เขาสร้างไว้กับวงการ วางจำหน่ายที่ Nike SNKRS วันที่ 24 สิงหาคม 2020 เวลา 9.00 น. ราคา 3,400 บาท

Nike Kobe V Protro “Big Stage” รองเท้าที่ฉลองครบรอบ 10 ปีจากการคว้าแชมป์ NBA มาได้ 5 สมัย ซึ่งได้นำกลับมาในเวอร์ชั่น Protro วางจำหน่ายที่ Nike SNKRS วันที่ 24 สิงหาคม 2020 เวลา 9.00 น. ราคา 6,400 บาท

Nike Kobe V Protro “5x Champ” ฉลองแชมป์ที่ 5 ของโคบี้ โดยใช้คู่สีของเลเกอรส์ในชุดเยือน สีม่วง สีดำ และสีทอง ด้านในมีลาย 5 ดาว วางจำหน่ายที่ Nike SNKRS วันที่ 24 สิงหาคม 2020 เวลา 9.00 น. ราคา 6,400 บาท

Exit mobile version