Jordan Brand เปิดตัว Luka 1 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์สำหรับ Luka Dončić

ในที่สุดก็มีรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์กับเขาเสียทีสำหรับเจ้าหนุ่มหล่ออย่าง Luka Dončić การ์ดของทีม Dallas Mavericks หลังจากที่เซ็นสัญญากับทาง Jordan Brand มาสักพัก โดยรองเท้าบาสรุ่นแรกนั้นมีชื่อว่า Jordan Luka 1

Luka 1 นี้ถูกออกแบบมาให้มีความเหมาะสมกับสไตล์การเล่นที่หลากหลายทิศทางของ Luka โดยระบบจะใช้ IsoPlate แผ่นตรงกลางเท้าที่พัฒนามาจาก Flight Plate ใน Air Jordan 28 และ Eclipse Plate ใน Air Jordan 34 มาโอบตรงกลางเท้าขึ้นมาด้านข้างเท้าเพื่อช่วยให้เท้าอยู่บนฟุตเบด และยังมาพร้อมกับโฟมใหม่ที่ชื่อว่า Formula 23 ที่มาในรูปแบบเต็มความยาวเท้า มอบความเด้ง ตอบสนองได้ดีและน้ำหนักเบา อีกทั้งยังเป็นโฟมที่มาในคอนเซ็ปท์ Sustainable หรือความยั่งยืน Move to zero ของทางไนกี้อีกด้วย

อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่ายพร้อมกับ Flightwire ที่เป็นการเดินด้ายเป็นรูปคลื่นด้านข้างเท้าเพื่อเสริมความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง ให้มีการล็อคดาวน์และความกระชับเท้าที่ดี อีกทั้งยังมาในรูปทรงข้อต่ำตามแบบที่ Luka ชอบใส่ และยังมีดีไซน์ที่คล้ายกับ Jordan Zoom Separate ที่เจ้าตัวใส่มาก่อนหน้านี้ ตรงลิ้นรองเท้าจะมาพร้อมกับโลโก้ Luka ที่แปลงมาจากเลข 77 หมายเลขเสื้อประจำตัวของ Luka นั่นเอง

ทั้ง IsoPlate และโฟมใหม่ Formula 23 รวมไปถึงอัปเปอร์ ดูแล้วถูกออกแบบมาทำให้การเคลื่อนไหวยูโรสเต็ป, ท่าชู๊ตสเต็ปแบ็ค, ครอสโอเวอร์ เรียกได้ว่ารองรับการเคลื่อนไหวทั้งด้านข้างและด้านหน้าหลัง ทุกทิศทางได้เป็นอย่างดี รวมถึงความน่าสนใจของระบบใหม่และโฟมใหม่ที่เป็นเทคโนโลยีของ Jordan Brand ทำให้อยากลองเร็วๆ แล้วสิ

Jordan Luka 1 ยังไม่มีการประกาศวางจำหน่าย แต่คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้ และวันนี้เจ้าตัวก็ได้ทำการสวมลงใส่แข่งขันรอบ Playoffs กับทีม Utah Jazz แล้ว น่าเสียดายที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจให้กับการ์ดสุดหล่อคนนี้เท่าไรนัก

ที่มา nike

Exit mobile version