LEGO x adidas Ultraboost DNA มาพร้อมตัวต่อเลโก้ ตกแต่งแถบ 3 ขีดได้ด้วยตัวเอง

adidas และ LEGO เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้กับรุ่น adidas ZX 8000 “LEGO” เมื่อช่วงเดือนกันยายนปี 2020 ที่ผ่านมา และคราวนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง โดยนำ adidas Ultraboost DNA มาตกแต่งใหม่ และมีจุดเด่นที่สามารถตกแต่งแถบ 3 ขีดด้วยแผ่นตัวต่อเลโก้ที่มาในกล่องได้

Ultraboost DNA ของ LEGO รุ่นนี้ เป็นการหยิบโมเดลของ S&L มาใช้งาน โดยจะมีใช้สีขาวบนอัปเปอร์เป็นหลัก มีการใช้ mudguard หนังสังเคราะห์สีเงินรอบๆ บริเวณนิ้วเท้า และด้านบนจะมาในลวดลายตัวต่อเลโก้ และบนลิ้นรองเท้าจะมีโลโก้ อาดิดาส และ เลโก้ ตรงส้นเท้าจะมีการใช้ Heel cup เป็นสีเงิน ด้านในจะใช้เป็นสีเหลืองสดตามสีตัวต่อของเลโก้รวมไปถึงแผ่นรองเท้าด้านในก็เป็นสีเหลืองและมีการปั๊มลายนูนเป็นตัวต่อเลโก้ ส่วนพื้นชั้นกลางจะเป็น Boost ที่ให้ความนุ่มสบายเท้า พื้นชั้นนอกยาง Continental สีดำ

ส่วนไฮไลท์ของรองเท้ารุ่นนี้ก็คือเคจแถบ 3 ขีดตรงกลางเท้าที่มาในรูปแบบใสพร้อมรองรับการใส่แผ่นตัวต่อเลโก้ ที่ภายในกล่องจะแถมมาให้ 4 สี (เขียว แดง เหลือง และน้ำเงิน) อย่างละ 36 ชิ้น สำหรับการคัสตอมแถบตรงกลางเท้าให้เป็นไปตามความต้องการของเรา แต่ถ้าไม่ใส่ตัวต่อเข้าไป บนหน้าผ้าก็มีการสกรีนแถสีเงินรอไว้ให้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าใส่ตัวต่อเข้าไป จะสวยกว่านะ

LEGO x adidas Ultraboost DNA ตอนนี้มีขึ้นข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์อาดิดาสของสหรัฐอเมริกาแล้ว โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2564 นี้ ส่วนประเทศไทยหวังว่าจะมีเข้ามาจำหน่ายนะ อยากได้มากๆ

Exit mobile version