เผยภาพหลุด Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 สีฟ้า Hyper Jade

มีภาพหลุดออกมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วสำหรับ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 รองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขันรุ่นใหม่ของทางไนกี้ คราวนี้มาในรูปที่ดูอาจจะมาจากฝั่งของ Official แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ออกมาจากทางไนกี้เองอยู่ดี

สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เราได้เห็นจากรูปภาพชุดนี้ก็คือ “อัปเปอร์” ที่เปลี่ยนจาก VaporWeave มาใช้ Mesh แทน และตรงปลายเท้าน่าจะเป็น Nike Fuse สำหรับเพิ่มความแข็งแรงช่วงปลายเท้า แนวเชือกยังเป็นการคาดแบบหลบหลังเท้าและเปลี่ยนมาใช้เชือกแบบเดียวกันกับ Nike Air Zoom Alphafy NEXT% ที่เป็นแบบมีปมตามแนวเชือก ช่วยให้ตัวเชือกไม่คลายปมออกจากกันง่าย ส่วนพื้นชั้นกลางยังคงในรูปแบบเดิม โฟม ZoomX และน่าจะยังมีแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้ามาให้เหมือนเดิม สำหรับสีที่เห็นนี้จะเป็นสีฟ้า Hyper Jade ที่คาดว่าจะทำตลาดกับรุ่นอื่นๆ ในเร็วๆ นี้

สำหรับการวางจำหน่ายก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นช่วงไหน เพราะหลังจากที่เปิดตัว Nike Zoomx Vaporfly NEXT% ออกมาในปี 2019 ก็ยังไม่มีรุ่นใหม่ออกมาอีกเลย ตอนออก Nike Air Zoom Alphafly NEXT% มา ก็นึกว่าจะมาแทนที่ แต่ก็ไม่ใช่ เพราะไนกี้ยังทำตลาดกับทั้งสองรุ่นนี้อยู่ ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ถ้าหากมีอะไรเพิ่มเติม เราจะมาอัปเดตกันอย่างแน่นอน

ที่มา Nike Talk

Exit mobile version