หลุดเพิ่มอีกสี Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 “Breaking2”

หลุดเพิ่มอีกสี Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 "Breaking2"

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า ไนกี้ จะนำสี Breaking2 จากรองเท้าวิ่ง Nike ZoomX Vaporfly Elite, 4%, Zoom Fly, Pegasus 34 ในปี 2017 กลับมาอีกครั้ง ล่าสุดก็มีภาพหลุดที่ว่ากันว่าจะเป็น Nike ZoomX Vaporfly NEXT% รุ่นที่ 2 ที่เป็นสี Ice Blue สีโทนเดียวกันกับ Breaking2 ออกมาทำให้ใจสั่นระรัวเลยก็ว่าได้

รองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นใหม่นี้จะเป็นการไมเนอร์เชนจ์จาก Vaporfly NEXT% รุ่นก่อนหน้าเพียงแค่อัปเปอร์ ซึ่งจะไม่ได้ใข้ VaporWeave แล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นวัสดุอะไร ข่าวตอนแรกก็บอกว่า Mesh แต่ดูไปดูมา ก็คล้ายกับ AtomKnit ที่อยู่ใน Nike Air Zoom Alphafly NEXT% ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะนำรูปแบบเชือกมาใช้ในรุ่นใหม่นี้เช่นกัน พร้อมกับเสริมความแข็งแรงรอบๆ ปลายเท้าด้วยการเคลือบ ซึ่งก็น่าจะหนีไม่พ้น Nike Fuse ที่เป็นเทคโนโลยีของไนกี้เองส่วนเรื่องของระบบ พื้นชั้นกลางก็ยังคงเป็น ZoomX เช่นเคย ด้านในมีแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้ามาให้ และพื้นชั้นนอกก็ยังคงรูปแบบเดิม (ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงนะ)

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลที่ว่ามา เป็นข้อมูลที่มาจากข่าวลือและความคิดเห็นส่วนตัวของผมเอง ดังนั้น เมื่อไนกี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาเมื่อไร ข้อมูลพวกนี้อาจจะมีการปลี่ยนแปลงไป

ที่มา Nike Talk

Exit mobile version