ภาพหลุด Nike Vaporfly 5%

ภาพหลุด Nike Vaporfly 5%

ใกล้จะออกรุ่นใหม่กันรัวๆ แล้ว สำหรับรองเท้าวิ่งจากทางไนกี้ ล่าสุดก็มีภาพหลุดรองเท้าวิ่งระดับท็อปตัวใหม่ Nike Vaporfly 5% ที่มีเปอร์เซ็นต์การวิ่งให้ดีขึ้นมากกว่า Vaporfly 4% เสียอีก ซึ่งภาพหลุดก็ได้เผยให้เห็นว่ารุ่นนี้จะมี 2 สี สีขาวแดง และสีเขียว โดยสีเขียวเป็นโทนสีเดียวกับ Nike Zoom Fly 3, Pegasus Turbo 2 และ Pegasus 36 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

สำหรับรุ่นใหม่นี้ได้มีการใช้คอนเซ็ปของรองเท้าวิ่ง Vaporfly Elite มาใช้งาน โดยจะเห็นรูปร่างหน้าตาคล้ายกันมาก หน้าผ้าจะเปลี่ยนมาใช้วัสดุ Nexkin ให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับรุ่น Vaporfly Flyprint มากขึ้น และโปร่งใสดูคล้ายกับหน้าผ้าของ Zoom Fly SP Fast

เชือกมีการวางแนวใหม่ เอียงออกด้านข้าง เพื่อเลี่ยงหลังเท้า ป้องกันเวลามัดเชือกแน่นเกินไป ทำให้เลือดไปเลี้ยงเท้าไม่ดี ซึ่งแนวเชือกแบบนี้ส่วนใหญ่จะเห็นในรองเท้าฟุตบอลของทางไนกี้ Nike Hypervenom และรองเท้าลำลองอย่าง Air Jordan Future

พื้นชั้นกลางยังคงเป็นโฟม Nike ZoomX เหมือนเดิม ส่วนแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้าคาดว่ายังคงมีอยู่แน่นอน ถือเป็นอาวุธนึงของรองเท้าคู่นี้เลย ส่วนพื้นชั้นนอก outsole มีการผ่าบริเวณยางออก เพื่อการกระจายน้ำหนัก และตัวโฟมจะแบะข้างมากขึ้นทำให้ลงหน้าเท้าได้เต็มกว่าเดิม และตัวเลข 5% คือ รองเท้าคู่นี้จะช่วยให้ประสิทธิภาพการวิ่งของเราดีขึ้น 5%

Nike Vaporfly 5% คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนกรกฏภาคม-กันยายน ซึ่งในช่วงต่อไปนี้เราจะได้เห็นภาพรองเท้าวิ่งคู่นี้มากขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา – breaking2project

Exit mobile version