เผยภาพเซ็ต Nike Ekiden Zoom Pack 2022 สวยยกแพ็ค

มีภาพหลุดออกมาแล้วสำหรับ Nike Ekiden Zoom Pack 2022 แพ็ครองเท้าวิ่งที่ไนกี้ได้ทำออกมาให้กับงานวิ่งผลัด Hakone Ekiden ที่เป็นงานแข่งขันวิ่งผลัดประจำปีในระดับมหาวิทยาลัย ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงต้นปีหน้า งานวิ่งนี้ถือว่าเป็นประเพณีของประเทศญี่ปุ่นไปแล้วก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีหลายฝ่ายจับตามองเหล่านักวิ่งดาวรุ่งเหล่านี้กันมากมาย และยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้ง 2 วันอีกด้วย

UPDATE: Nike Ekiden Pack 2022 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไนกี้ประเทศไทย https://invol.co/cl8970i

ก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันมาสักพักแล้ว และครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะมาทั้งแพ็คเลย โดยยังคงนำทัพด้วย Nike Air Zoom Alphafly NEXT% และ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 พร้อมกันนี้ยังตามมาด้วย Nike Zoom Fly 4, Nike Air Zoom Pegasus 38 และเชื่อว่ายังจะมีรุ่นอื่นๆ ตามมาในแพ็คนี้ด้วย

สีสันของแพ็คนี้ จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิวทิวทัศน์ภูเขาในตอนเช้าพร้อมกับพระอาทิตย์ขึ้นในเช้าช่วงเวลาที่เริ่มแข่งขันงานวิ่งผลัดนี้ ซึ่งจะเป็นโทนสีส้มและมีเงาสีดำตามแบบฉบับยามเช้าเลยทีเดียว และแต่ละรุ่นจะมีลวดลายบน Swoosh และบนรองเท้าที่แตกต่างกัน ถือว่าสวยงามทั้งแพ็คเลย เพราะปีนี้ไม่มีการแบ่งสีพิเศษสำหรับรุ่นท็อปแล้ว จะมาในโทนสีเดียวกันทั้งหมด นอกจากนี้ชุดของนักวิ่งในแพ็นี้ก็ยังสวยงามตามท้องเรื่องอีกด้วย

Nike Ekiden Zoom Pack นี้ จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ ที่ไม่น่าพลาดเลยก็คือประเทศญี่ปุ่น และน่าจะเข้ามาวางจำหน่ายในไทยเหมือนเดิม อยู่ที่ว่าเมื่อไรเท่านั้น ไว้มีข้อมูลเพิ่มเติมและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไร จะแวะเวียนมาบอกอีกครั้งครับ

ที่มา kidult_halu

Exit mobile version