Nike Zoom KD13 มาพร้อมกับ Double-Stacked Zoom Air ที่หน้าเท้า

เปิดตัวรุ่นใหม่แล้วสำหรับ Nike Zoom KD13 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์ของ Kevin Durant สำหรับรุ่นนี้ก็ยังคงอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเหมือนเดิม และยังคงคอนเซ็ปความนุ่มสบายและการตอบสนองที่ดีอยู่

ระบบของรุ่นนี้ยังคงใช้งาน Air Zoom strobel แอร์เต็มความยาวเท้าที่วางแทนอินโซลแผ่นรองด้านในแบบ Nike Zoom KD12 แต่รุ่นนี้ไม่ได้ใช้งาน Zoom Air ที่ส้นเท้าแบบรุ่นที่แล้ว แต่มีการย้ายมาใช้ตรงหน้าเท้าแทน โดยการวาง Zoom Air ที่ตำแหน่งนี้จะช่วยเพิ่มการตอบสนองในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกตัว, การกระโดด จะทำได้ดีขึ้น

อัปเปอร์ใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา รูปทรงค่อนข้างออกแนวคลาสสิคและดูคล้ายกับ Nike PG4 ด้วย อีกทั้งยังมีการล็อคดาวน์ที่ดีแม้จะผูกเชือกหลวมตามสไตล์การใส่รองเท้าของ Kevin Durant พร้อมกับใส่เลข 7 ที่ด้านข้างเท้าด้านนอก ซึ่งเลข 7 นี้คือหมายเลขเสื้อที่ Kevin Durant ใส่อยู่ในทีม Brooklyn Nets

ส่วนพื้นชั้นนอกมาในลวดลายวงกลมเหมือนกับหนวดปลาหมึกที่มีจุดวงกลมสำหรับการยึดเกาะ น่าสนใจว่าสำหรับการใช้งานจริงจะหนึบแค่ไหน

Nike Zoom KD13 สีขาวดำจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 6 เมษายน และในอเมริกาเหนือวันที่ 17 เมษายน นี้ นอกจากนี้ยังมีสีอื่นๆ ที่รอจ่อคิววางจำหน่ายอีกด้วย

KD13 Planet of Hoops วางจำหน่ายวันที่ 6 เมษายนที่ประเทศจีน
KD13 Hype วางจำหน่ายวันที่ 10 เมษายน ที่ North America
KD13 Chill วางจำหน่ายวันที่ 24 เมษายน ที่ North America
KD13 Home team วางจำหน่ายวันที่ 1 พฤษภาคม วางจำหน่ายทั่วโลก
KD13 Bred วางจำหน่ายวันที่ 1 มิถุนายน วางจำหน่ายทั่วโลก

ที่มา – Nike

Exit mobile version