IVE x PUMA พร้อมเปิดตัวรองเท้า Teveris NITRO คอลเล็กชั่นล่าสุด!

PUMA แบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาชั้นนำระดับโลก เผยโฉมรองเท้าไลน์ใหม่ล่าสุดที่หลายคนตั้งตารอคอยอย่าง Teveris NITRO พร้อมแนะนำเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ชื่อดังอย่างวง IVE ในฐานะ Face of Collection

โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา PUMA ได้ประกาศให้วง IVE ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีชื่อดังในสังกัด Starship Entertainment ขึ้นแท่นเป็น APAC Ambassador อย่างเป็นทางการ

ซึ่งในแคมเปญนี้สาวๆ วง IVE ได้ปรากฏตัวในภาพประกอบที่มีพื้นหลังเป็นสีโทนเมทัลลิกสดใสแวววาวแสดงให้เห็นถึงคอนเซ็ปความเป็นพาสเทลชวนฝัน เข้ากันได้ดีกับธีม Y2K ของคอลเล็กชั่นนี้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Teveris NITRO ที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งของ PUMA เองในช่วงยุค 2000 พร้อมพาสายสปอร์ตแฟชั่นทั้งหลายสัมผัสความเป็น Y2K และความล้ำสมัยไปพร้อมๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของคอลเล็กชั่นนี้กันเลยทีเดียว!

แรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งของ PUMA ในช่วงยุค 2000 สู่รองเท้ารุ่น Teveris NITRO ที่นำเอาความเป็น sport performance ขั้นสุดมาผสมผสานเป็นรองเท้าที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันแต่ยังคงความเป็นสปอร์ตเอาไว้ได้อย่างลงตัว รวมเข้ากับเทคโนโลยีเหนือชั้นอย่าง NITRO foam ที่ถูกใช้ในส่วนของ พื้นรองเท้า midsole เพิ่มประสิทธิภาพในการกันกระแทกพร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายขณะสวมใส่ ตอบสนองทุกย่างก้าวได้อย่างดีเยี่ยม

ความพิเศษของแคมเปญนี้อยู่ที่ไอดอลสาวทั้ง 6 คนร่วมครีเอทลุคสดใสในสไตล์ของพวกเธอเองจากสินค้าชิ้นหลักในคอลเล็กชั่น อาทิ DARE TO, PUMA Team และ PUMA CLASSICS ให้เข้ากับรองเท้า Teveris NITRO ที่จะมี 4 สีพิเศษวางจำหน่ายเฉพาะในเอเชียเท่านั้นอีกด้วย

และต่อด้วยเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเรียบหรูผสมผสานกับกลิ่นอายของแฟชั่น Y2K ไอเทมสุดคลาสสิคต่างๆ ได้รับการปรับเปลี่ยนให้มีความมินิมอลมากยิ่งขึ้นพร้อมเพิ่มดีเทลสุดเก๋ด้วยช่องกระเป๋าขนาดใหญ่และป้ายแบรนด์อันจิ๋ว ควบคู่ไปกับการใช้สีเขียวโทน ever-green ให้ทุกคนสามารถ mix & match โชว์ความเป็นตัวเองในแบบเรียบหรู ได้ไม่ว่าจะเป็นในวันที่อยากใส่เสื้อผ้าลุคลำลองสบายๆ หรือแม้กระทั่งแต่งตัวจัดเต็มสำหรับโอกาสพิเศษก็สามารถครีเอทลุคได้อย่างใจนึก

รองเท้า Teveris NITRO รุ่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 กันยายน เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ PUMA https://puma-th.pxf.io/AWBJeD และร้าน PUMA Store สาขา Siam Center, Central World, Central ลาดพร้าว, Central ภูเก็ต, Future Park รังสิต, Fashion Island และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นของ PUMA ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

เเละของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะการซื้อในประเทศกลุ่มภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวันเท่านั้น การซื้อไอเทมของ PUMA ที่ไอดอลทั้ง 6 คนได้เลือกสวมใส่ จะได้รับเซ็ตการ์ดรูปภาพคอลเล็กชั่น PUMA x IVE จำนวน 6 ใบ โดยภาพแต่ละใบเป็นภาพ selfie เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนพร้อมลายเซ็นของสาวๆ ครบทั้ง 6 คน ให้เหล่า dive ได้สะสมกันอีกด้วย

Exit mobile version