เปิดตัว Jordan Zion 3 ออกแบบมาเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งของไซออน

Jordan Brand ได้ทำการเปิดตัว Jordan Zion 3 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของฟอร์เวิร์ดซุปเปอร์สตาร์ Zion Williamson อย่างเป็นทางการแล้ว โดยรุ่นนี้มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ที่ดูเพรียวกว่าเดิม แต่ยังคงรองรับการเคลื่อนไหวที่แข็งแกร่งของไซออนได้อยู่

Jordan Zion 3 มีอะไรใหม่?

สำหรับระบบของรุ่นนี้จะถูกเปลี่ยนมาใช้งานแบบ drop-in midsole โดยจะเป็นโฟม Formula 23 ที่มีความแน่นเฟิร์มแต่ไม่แข็งกระด้าง มาในรูปแบบเต็มความยาวเท้าที่มาพร้อมกับ Zoom Air บริเวณหน้าเท้า เพื่อเพิ่มความนุ่มและการตอบสนองที่ดี และความหนาของพื้นชั้นกลางยังลดลงกว่ารองเท้าของไซออนที่ผ่านมา เพื่อให้สัมผัสถึงคอร์ทฟีลได้มากขึ้น และพื้นชั้นนอกยางมาในลวดลาย herringbone หรือที่เรามักเรียกว่าลายก้างปลานั่นเอง ซึ่งตัวพื้นจะค่อนข้างราบเรียบ มีความมั่นคง และเป็นกรอบขึ้นมาครอบตัวรองเท้าด้วย ซึ่งดูผ่านตาก็มีความคล้ายกับ Nike Kobe 11 อยู่นะ

ด้านดีไซน์ภายนอกถือว่าปรับเปลี่ยนให้ดูมีความสลีค มีความเพรียวขึ้นกว่าเดิม ดูไม่เทอะทะแล้ว จนนึกว่าเป็นรองเท้าของสายการ์ดเสียอีก โดยลวดลายจะเป็นกราฟิกโคลนกระเซ็น ดีไซน์จากรูปภาพ 3D ของเท้าไซออนที่ปล่อยผ่านโคลน เพื่อสื่อถึงการทำงานหนัก โดยเป็นเด็กจากเมือง Marion, South Carolina เพื่อเข้าสู่ NBA

Zion 3 จะวางจำหน่ายในคู่สี “Sanctuary” แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่อเมริกาในเดือนกันยายน ตามด้วยคู่สี “Mud, Sweat and Tears” ที่จะวางจำหน่ายแบบทั่วไปในเดือนตุลาคม ส่วนราคายังไม่เปิดเผย แต่คาดว่าจะใกล้เคียงเดิมที่ 4,700 บาท และสำหรับการวางจำหน่ายในประเทศไทย ต้องมาติดตามกันอีกที รออัปเดตจากทาง SNKR TODAY กันได้เลย

Zion 3 คู่สี “Sanctuary” จะวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟในเดือนกันยายน
Zion 3 คู่สี “Mud, Sweat and Tears” จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม
Zion 3 คู่สี “Fresh Paint” ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก AJ 4 จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน
Zion 3 คู่สี “Black and White” จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม

ที่มา Nike

Exit mobile version