Jordan Zion 2 รองเท้าบาสเกตบอลที่พัฒนามาเพื่อ Zion Williamson

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Jordan Zion 2 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ของ Zion Williamson ยอดฟอร์เวิร์ดของทีม New Orleans Pelicans โดยรุ่นนี้พัฒนาปรับปรุงมาเพื่อเจ้าตัวโดยเฉพาะ

Zion 2 มีการออกแบบเพื่อช่วยซัพพอร์ทผู้เล่นที่มีพลังและความเร็วของ Zion ที่รุนแรงไม่เหมือนใครให้มากขึ้น ด้วยการใช้ดีไซน์ใหม่ มาในรูปทรง Mid Cut หุ้มข้อกำลังดี อัปเปอร์ที่ดูแข็งแรงขึ้นพร้อมกับการใช้วัสดุหนังที่ทำให้รองเท้าบาสดูมีความเรโทรจากยุคปี ’80 และ ’90s มากขึ้น และมีการใช้สายคาดที่หลังเท้าร่วมกับระบบเชือก ปรับตรงส้นเท้ามาใช้งานแบบ cup sole ให้ล็อคดาวน์ได้ดี ส้นเท้าไม่หลุด และทั้งหมดจะทำงานร่วมงานเพื่อการล็อคดาวน์จากแรงกระชากในเวลาออกตัวได้ดีขึ้น และดีไซน์ทั้งหมดนี้ทำให้เรานึกถึง Nike Air Trainer 1 เลย

ในส่วนของระบบก็มีการออกแบบมาให้มีความนุ่มสบายและยังตอบสนองต่อการไดร์ฟที่รวดเร็วของ Zion ได้ดี ด้วยการใช้ Zoom Air Strobel แบบใหม่ จากเดิม Zoom Air Strobel ที่ใช้งานจะใช้ในรูปแบบ Full length (เต็มความยาวเท้า) แต่ในครั้งนี้จะใช้งานครึ่งแผ่น โดยจะเน้นตรงบริเวณส้นเท้าเพื่อมอบความนุ่มสบาย และการรองรับแรงกระแทก และด้วยการใช้ Zoom Air Strobel แบบใหม่นี้จะทำให้ใช้ Zoom Air ที่หน้าเท้าใหญ่ขึ้นได้ถึง 20% เพื่อการตอบสนองในการออกตัวได้ดีมากขึ้นนั่นเอง และพื้นชั้นนอกก็มีความเรียบแบนเพื่อความมั่นคงในการวางเท้าและยังมีลวดลาย Herringbone เพื่อการยึดเกาะที่ดี

ตอนนี้ Jordan Zion 2 สี Hope Diamond และ Voodoo (ใช้วัสดุหนังกลับและผ้าให้ดูออกแนวไลฟ์สไตล์) วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 4,700 บาท ใครที่สนใจก็ตามลิงค์นี้ไปจัดกันได้เลย https://invol.co/clbhpdw

Exit mobile version