Jordan Zion 2 “Naruto vs. Sasuke” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

เป็นที่รู้กันดีว่า Zion Williamson ฟอร์เวิร์ดทีม New Orleans Pelicans นั้นชื่นชอบอนิเมะเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่อง Naruto หรือชื่อในภาษาไทยคือ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ และในรุ่นที่ผ่านมาก็ได้นำดีไซน์คาแรคเตอร์จากอนิเมะเรื่องนี้มาลงในรองเท้า Jordan Zion 1 ไปเรียบร้อย และในซิกเนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ก็ได้ปล่อยรุ่นพิเศษ Jordan Zion 2 “Naruto vs. Sasuke” ออกมาอีกครั้ง

สำหรับรุ่นพิเศษล่าสุดนี้ จะเป็นการเล่าเรื่องระหว่าง ความมืด ปะทะ แสงสว่าง, นินจา ปะทะ นินจา, นารูโตะ ปะทะ ซาสึเกะ โดยตัวรองเท้าจะมาในรูปแบบ 1 ข้าง 2 สี ด้านอกจะเป็นสีเหลืองที่สื่อถึงนารูโตะ ด้านในจะเป็นสีม่วงที่สื่อถึงซาสึเกะ และที่ส้นเท้ายังมีดีไซน์หนังสีเงินพร้อมกับสัญลักษณ์ประจำตระกูลของ อุจิวะ ข้างซ้าย และ นารูโตะ ข้างหขวา พร้อมกับแผ่นสีเงินใส่โลโก้ Jumpman และ Zion ที่เปรียบเสมือนกับแผ่นเหล็กคาดหน้าผากของเหล่านินจานั่นเอง นอกจากนี้ยังมีเชือกสีฟ้ามาให้เปลี่ยนแมตช์เข้ากับการแต่งตัวเพิ่มเติม

Zion 2 มาในรูปทรง Mid Cut หุ้มข้อกำลังดี มีดีไซน์เรโทรจากยุคปี ’80 และ ’90s พร้อมใช้สายคาดที่หลังเท้าร่วมกับระบบเชือก พาดูคล้าย Nike Air Trainer 1 ในส่วนของระบบก็มีการออกแบบมาให้มีความนุ่มสบายและยังตอบสนองต่อการไดร์ฟที่รวดเร็วด้วยการใช้ Zoom Air Strobel ครึ่งแผ่นเน้นตรงบริเวณส้นเท้าเพื่อมอบความนุ่มสบาย และการรองรับแรงกระแทก ส่วนปลายเท้าจะใช้ Zoom Air ใหญ่ขึ้น 20% เพื่อการตอบสนองในการออกตัว และพื้นชั้นนอกก็มีความเรียบแบนเพื่อความมั่นคงในการวางเท้าและยังมีลวดลาย Herringbone เพื่อการยึดเกาะที่ดี

แฟนๆ นารูโตะ และเพื่อนๆ นักบาส ไม่ควรพลาดกับ Jordan Zion 2 “Naruto vs. Sasuke” ราคา 5,400 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Slammers Thailand สาขา Centralworld

Exit mobile version