Jordan Brand เปิดตัว Tatum 1 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นแรกของ Jayson Tatum

หลังจากที่สวมใส่รองเท้าจากฝั่ง Jordan Brand มานาน ในปี 2023 นี้ Jayson Tatum ฟอร์เวิร์ดซุปเปอร์สตาร์ของทีม Boston Celtic ก็ได้รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์คู่แรกแล้ว โดยมีชื่อว่า Tatum 1

Tatum 1 เป็นรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นแรกของ Jayson Tatum ที่มีความโดดเด่นในเรื่องน้ำหนักเบา และเป็นรองเท้าบาสที่น้ำหนักเบาที่สุดในไลน์รองเท้าสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ของ Jordan Brand ในตอนนี้

โครงสร้างหลักสร้างขึ้นจาก TPU น้ำหนักเบาและแข็งแรงมาเป็นกรอบและโอบรอบด้วยโฟมพื้นชั้นกลาง ทำให้มีการใช้ปริมาณโฟมที่น้อยลงและมองเห็นถึง Zoom Air ขนาดใหญ่ที่หน้าเท้า รวมถึงใช้พื้นชั้นนอกแค่บริเวณปลายเท้าสำหรับการยึดเกาะ ส่วนส้นเท้าจะเป็นโฟมพื้นชั้นกลางที่มาพร้อมลวดลาย ในการออกแบบลักษณะนี้จะทำให้ลดน้ำหนักของตัวรองเท้าลงไปได้เยอะมาก ส่วนอัปเปอร์จะเป็น mesh knit ที่มีความแข็งแรงและน้ำหนักเบา โอบกระชับเท้าและส่วนข้อเท้ามีบุนวมเพื่อการซัพพอร์ต นอกจากนี้ Tatum 1 เวอร์ชันสำหรับเด็กจะออกแบบมาให้สวมใส่ได้ง่าย โดยจะเป็นส้นเท้าที่พับได้

Jordan Tatum 1 จะมาในคู่สี The Zoo ที่มาในลวดลายของสัตว์ชนิดต่างๆ และเป็นลวดลายที่ Jayson Tatum ใช้งานบ่อย นอกจากนี้จะมีคู่สี Barbershop, St. Louis และ Pink Lemonade โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 7 เมษายนนี้ และมาในแบบครบไซซ์ทั้งครอบครัว

The Zoo
Barbershop
St. Louis
Pink Lemonade

ที่มา Nike

Exit mobile version