เปิดตัว Jordan Luka 2 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นที่สองของ Luka Dončić

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้สวมใส่ออกมาให้เห็นกันบ้างแล้ว และในวันนี้ Jordan Brand ได้ทำการเปิดตัว Jordan Luka 2 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นที่สองของ Luka Dončić อย่างเป็นทางการแล้ว

Luka 2 ยังคงออกแบบมาเพื่อรองรับสไตล์การเล่นของเจ้าตัวที่ป้องกันได้ยาก และมักจะฉีกหนีฝ่ายตั้งรับได้อย่างรวดเร็วด้วยยูโรสเต็ป, ท่าชู๊ตสเต็ปแบ็ค, ครอสโอเวอร์ และในรุ่นนี้ยังได้ร่วมกันพัฒนากับเจ้าตัวมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้รองเท้าตอบรับสไตล์การเล่นได้เต็มประสิทธิภาพ

ในด้านของระบบ Luka 2 ยังคงใช้พื้นชั้นกลางโฟม Formula 23 แบบเต็มความยาวเท้าพร้อมกับ IsoPlate ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะของ Jordan Brand โดยทั้งคู่จะทำงานร่วมกับโฟม Cushlon 3.0 ที่มีลักษณะเหมือนลิ่มอยู่ตรงกลาง เพื่อให้เท้าอยู่ในมุมที่เหมาะสม ช่วยให้เคลื่อนตัวไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซึ่งโฟม Formula 23 แบบเต็มความยาวเท้านี้จะถูกล้อมรอบด้วยโฟมเนื้อแน่น และลิ่มตรงกลางเท้าที่เป็น Cushlon 3.0 จะนุ่มทำให้เท้าจมลงกว่าเดิมเล็กน้อย เพื่อให้ได้องศาสำหรับการออกตัวไปข้างหน้า และ IsoPlate เวอร์ชันล่าสุดจะยกด้านข้างขึ้นมาโอบด้านข้างด้วยโฟมเพื่อช่วยล็อคเท้าให้อยู่บนฟุตเบด

พื้นชั้นนอกยังคงมีลวดลายคล้าย Jordan Luka 1 ที่ออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะและการเคลื่อนไหวได้หลายทิศทาง แต่ในรุ่นนี้จะไม่โชว์โฟม Formula 23 และ IsoPlate แล้ว เป็นพื้นยางปิดเรียบไปแบบเต็มๆ

ส่วนด้านดีไซน์ก็ดูบวมๆ ขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ยังคงมาในดีไซน์โลว์คัทเปิดข้อเท้าเพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว โดยสีแรกที่จะวางจำหน่ายก็คือ Luk.AI ที่จะมาในวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 สำหรับเมมเบอร์ และจะวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 11 กรกฎาคม 2566 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับคู่สีอื่นๆ ซึ่งจะทยอยวางจำหน่ายต่อจากคู่สีแรก

ที่มา Nike

Exit mobile version