Jordan Brand เผยคอลเลกชัน Air Jordan Retro ที่จะมาในช่วง Summer 2023

Jordan Brand เผยคอลเลกชัน Air Jordan Retro ที่จะมาในช่วง Summer 2023

แฟนๆ สาวก Air Jordan รุ่น Retro เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะซีซั่นใหม่ Summer 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ ทาง Jordan Brand เองก็จัดเต็มมาให้ จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น มาติดตามกัน

Air Jordan 1 High OG “Lucky Green”

สำหรับคู่สี “Lucky Green” นี้ ถูกปล่อยออกมาครั้งล่าสุดเมื่อปี 2009 สำหรับใครที่ชื่นชอบสีเขียว พร้อมกับสีดำที่ปลายเท้า (Black toe) พร้อมกับหนังเลเยอร์ชั้นล่างสีขาว ก็เตรียมตัวกันให้พร้อม และจะมาในรูปแบบครอบครัว ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

Air Jordan 1 High OG “Black and Smoke Grey”

คู่สี “Black and Smoke Grey” นี้ ได้ใช้วัสดุหนังฟอกสีเทาชั้นบนสุด พร้อมกับส่วนหุ้มข้อหนังฟอกสีเทาอ่อน และด้านใน sockliner มาในสีดำ ใครที่ชื่นชอบโทนสีเรียบๆ แนวนี้ ไม่ควรพลาด รุ่นนี้ก็มาในรูปแบบครอบครัวเช่นกัน

Air Jordan 1 High OG “Craft”

ในช่วงหลังมานี้ เรามักจะได้เห็นรองเท้าระดับตำนานคู่นี้มาในรูปแบบ Craft อยู่บ่อยๆ และในคู่นี้ก็มีแรงบันดาลใจการออกแบบจากงานฝีมือ โดยใช้เลเยอร์ผ้าแคนวาสสองชั้นและหนังสุดพรีเมียมที่มาในสีขาวหม่น พร้อมกับเชือกแบบกลม ดูเก่ามาตั้งแต่โรงงาน สำหรับคู่สีนี้จะเป็นไซซ์ของผู้ชาย วางจำหน่ายในอเมริกาและพาร์ทเนอร์ของ Jordan Brand

Air Jordan 1 High OG “Washed Pink”

สาวๆ ที่ชื่นชอบสีหวานๆ ต้องไม่พลาดกับคู่สี “Washed Pink” นี้ อัปเปอร์ใช้งานหนังฟอกสีชมพูอ่อน พร้อมพื้นชั้นกลางสีขาวหม่น Off-White ที่ชวนดูวินเทจ ปิดท้ายด้วยพื้นชั้นนอกสีชมพูอ่อนทำให้รองเท้าคู่นี้ดูหวานละมุนชวนฝันกันเลยทีเดียว โดยจะวางจำหน่ายในไซซ์ของผู้หญิง, เด็กโต และเด็กเล็ก

Air Jordan 1 Low OG “Black Cement”

เพื่อเฉลิมฉลองให้กับ Air Jordan 3 ครบรอบ 35 ปี และเคยใช้งานรูปแบบ Elephant print ใน Air Jordan 1 High OG “White Cement” มาก่อนหน้านี้แล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของ Air Jordan 1 Low OG บ้าง โดยจะมาในรูปแบบ “Black Cement” โทนสีดำ เข้ม และเท่กันไปเลย คู่สีนี้จะมาในไซซ์ผู้ชาย, เด็กโต

Air Jordan 1 Low OG “White and Coconut Milk”

คู่สี “White and Coconut Milk” นี้จะมาในรูปแบบขอบโฟมเปลือย ซึ่งจะเป็นดีไซน์ที่โดดเด่น และอัปเปอร์ดูแยกส่วนแบบชัดเจน ดูสวยงามไปอีกแบบ และจะมาในไซซ์ของผู้ชาย

Air Jordan 2 “White and Cement Grey”

ยังคงเป็นปีของ Air Jordan 2 ที่กลับมามีบทบาทมากขึ้นในช่วง 1-2 ปีนี้ และครั้งนี้มาในสี White and Cement Grey” ให้ลุคสะอาดตา พร้อมกับสเปกแบบออริจินัลในปี 87 ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ Wings ที่ลิ้นรองเท้า หรือแม้แต่กล่องก็มาแบบ OG ด้วย รุ่นนี้จะมาในรูปแบบครอบครัว มีไซซ์ของผู้ใหญ่และเด็ก

Air Jordan 2 Low “Cherrywood”

เติมลุคพรีเมี่ยมและความคล่องตัวด้วย Air Jordan 2 Low กับคู่สี “Cherrywood” ที่ใช้งานในบริเวณส้นเท้าและ sockliner พร้อมกับหนังกลับที่เสริมลุคให้ดูพรีเมียมมากขึ้น ยังคงสเปกเดียวกับออริจินัลในปี 1987 จะมาในไซซ์ของผู้ชาย วางจำหน่ายในอเมริกาและพาร์ทเนอร์ของ Jordan Brand

Air Jordan 2 Low “Seersucker”

ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากฤดูใบไม้ผลิ มาพร้อมกับลายเส้นแบบเดียวกับเสื้อ seersucker ผ้าฝ้ายลายคลื่น ทำให้ Air Jordan 2 Low คู่นี้มีความสดใสเป็นอย่างมาก และจะมาในไซซ์ของผู้ชาย

Air Jordan 3 “Lucky Green”

เพื่อเป็นเกียรติให้กับ Air Jordan 1 “Lucky Green” จึงนำคู่สีเขียวมาใช้งานใน Air Jordan 3 ควบคู่กับลายหนังช้าง Elephant print โดยจะปรากฏที่ส้นเท้าและรูร้อยเชือก และจะมาในไซซ์ของผู้หญิง

Air Jordan 3 “True Blue and Copper”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีกับ Air Jordan 3 รองเท้าระดับตำนาน โดยรองเท้าคู่นี้มาในรูปแบบออริจินัลของปี 1988 และมาในคู่สีที่ “True Blue and Copper” ที่ใช่ส่วนสีน้ำเงินที่พื้นชั้นกลาง รูร้อยเชือก และ sockliner ส่วนสีทองแดงจะใช้กับรูร้อยเชือกแถวหน้า จะมาในรูปแบบครอบครัว มีทั้งไซซ์ของผู้ใหญ่และเด็ก

Air Jordan 4 “Thunder”

Air Jordan 4 คู่สี Thunder สีดำ-เหลือง กำลังจะกลับมาอีกครั้งหลังจากที่เคยออกมาในปี 2006 และ 2012 โดยจะมาในกล่องรูปแบบใหม่ ไซซ์สำหรับครอบครัว มีทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

Air Jordan 5 “Craft”

Air Jordan 5 “Craft” จะมาในโทนสีอ่อนด้วยหนังนูบัคสุดนุุ่ม มาพร้อมสีสันที่ชวนดูโปร่งแสง พร้อมกับหนังกลับแบบพรีเมียม ใช้งานกล่องแบบใหม่ และมาในรูปแบบครอบครัว มีไซซ์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

Air Jordan 6 “Toro Bravo”

Air Jordan 6 “Toro Bravo” กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009 โดยยังคงรูปแบบออริจินัลของปี 1991 แต่มาในกล่องรูปแบบใหม่ ไซซ์แบบครอบครัว มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่

Air Jordan 7 “White Infrared”

ได้รับแรงบันดาลใจจากสี “White Infrared” ของ Air Jordan 6 โดยมาในรูปแบบออริจินัลในปี 1992 อัปเปอร์หนังพรีเมียม กล่องรูปแบบดั้งเดิม จะมาในไซซ์ของผู้ชายและเด็กโต

Air Jordan 11 Low “Cement Grey”

Air Jordan 11 Low ถูกปรับมาจากรองเท้าระดับตำนานให้เป็นรูปแบบโลว์คัท มัดการ์ดมาในหนังแก้ว (patent leather) สีเทา พร้อมกับพื้นแบบโปร่งแสง ไซซ์จะมาในรูปแบบครอบครัว มีทั้งผู้ใหญ่และเด็ก

Update – เตรียมวางจำหน่าย 1 เม.ย. นี้ ที่ Nike SNKRS

Air Jordan 11 Low “Yellow Snakeskin”

ลายหนังงู Snakeskin กลับมาอีกครั้ง และในครั้งนี้ก็เพิ่มความสดชื่นด้วยโทนสีเหลืองกับมัดการ์ดลายหนังงู python-print สีเหลือง พร้อมกับพื้นชั้นนอกสีเหลือง ที่ตัดกับอัปเปอร์สีขาว โดยจะมาในไซซ์ของผู้หญิงและเด็กโต

Air Jordan 13 “Black Flint”

Air Jordan 13 “Black Flint” ได้รับแรงบันดาลใจจากสีออริจินัลของ Air Jordan 9 ได้แก่ ขาว, ดำ และเทา โดยจะมาในรูปแบบออริจินัลของปี 1997 พร้อมกล่องแบบ OG มาในรูปแบบครอบครัว มีไซซ์ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และยังเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของรองเท้ารุ่นนี้อีกด้วย

Air Jordan 14 “Laney”

Air Jordan 14 เผยโฉมออกมาครั้งแรกในปี 1999 และครั้งนี้มาในรูปแบบอัปเปอร์หนังนูบัคระดับพรีเมียมในคู่สียอดนิยมจากมัธยม Wilmington, North Carolina โดยจะมาในไซซ์ของผู้ชาย

สำหรับรองเท้า Air Jordan Retro รุ่นต่างๆ นี้จะทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป จนกว่าจะเข้าซีซั่นใหม่

ที่มา Nike

Exit mobile version