Jordan Brand เปิดตัว 23/7 รองเท้าสำหรับเด็ก คล่องตัว สวมใส่ง่าย

Jordan Brand เปิดตัว 23/7 รองเท้าที่ออกแบบมาสำหรับเด็ก โดยสามารถสวมใส่ได้ง่ายและรวดเร็ว เพื่อลดขั้นตอนความยุ่งยากในการสวมรองเท้าลง และทำให้เด็กสามารถสวมใส่รองเท้าได้เอง

23/7 ถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและมีความทนทาน มาพร้อมสายคาดตรงหลังเท้าเพื่อการล็อคดาวน์ที่ดีและยังสวมใส่ได้ง่ายเพียงแค่ดึง Pull tab ที่ส้นเท้าและสอดเท้าเข้าไป พื้นตรงช่วงหน้าเท้ามีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้เดินได้สะดวกและสามารถขยับทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่

รองเท้าสำหรับเด็กคู่นี้ออกแบบโดย Tate Kuerbis , Jordan Brand Design Director for Kids Footwear ซึ่งเคยฝากผลงานการออกแบบ Air Jordan 18, 19 และ 31 ไปจนถึง 36 ซึ่งออกแบบตามความต้องการธรรมชาติของเด็กที่ต้องการออกไปเล่นหรือทำกิจกรรมต่างๆ ให้เร็วที่สุด นอกจากนี้ยังใช้คู่สีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Jordan นั่นก็คือสีดำ,แดง, ขาว และคู่สีอื่นๆ

Jordan Brand 23/7 สี Bloodline (ดำ-แดง) จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มกราคมนี้ และสี Sky Fundamental (สีม่วง) จะวางจำหน่ายแบบ Global ในปลายเดือนนี้ ส่วนสี Dunk on Mars (สีส้ม) จะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 สำหรับการวางจำหน่ายในไทย คงต้องรอติดตามกันอีกที

ที่มา Nike

Exit mobile version