Jordan Air Zoom Renegade รองเท้าวิ่งเทรนพร้อม Zoom Air หน้าเท้าจาก จอร์แดน แบรนด์

Jordan Brand เปิดตัว Jordan Air Zoom Renegade รองเท้าวิ่งเพื่อนักกีฬาที่ต้องการรองเท้ามาวิ่งเพื่อเทรน โดยรุ่นนี้จะมีโครงสร้างที่ค่อนข้างคุ้นตาก็คือ Nike LeBron 17 ที่มี Zoom Air Pods จำนวน 2 ก้อนตรงบริเวณหน้าเท้าเพื่อให้มีแรงส่งและการตอบสนองที่ดี ซึ่งฐานของพื้นรองเท้าตรงหน้าเท้าค่อนข้างกว้างน่าจะช่วยในเรื่องความมั่นคงไม่น้อย

พื้นชั้นกลางใช้โฟม Cushlon ที่มีความเฟิร์ม น้ำหนักเบา พร้อมกับมีการเว้าตรงกลางไว้และใช้แผ่นรองยึดตรงกลางเพื่อช่วยในเรื่องของการรองรับแรงกระแทกด้วย การดีไซน์ลักษณะนี้เราได้เคยเห็นในรองเท้าบาสเก็ตบอล Air Jordan 34 มาแล้ว แต่สำหรับรุ่นนี้จะมีการเว้นรูตรงกลางด้านล่างด้วย

อัปเปอร์ยังมาในลวดลายที่สวยงามทำให้นึกถึงรองเท้า Air Jordan 13 และ Air Jordan 34 Chinese New Year 2020 เมื่อตอนต้นปีเลย เหมือนใช้หน้าผ้าแบบเดียวกันกับ Nike Zoom Fly SP ที่เป็นลักษณะโปร่งใสด้านนอกและมีผ้าอีกชั้นด้านใน ช่วงอุ้งเท้ามีการเจาะรูสำหรับการระบายอากาศ และบริเวณรอบๆ ข้อเท้าก็มีดีไซน์คล้ายคลึงกันด้วย ส่วนระบบเชือกจะเป็นดีไซน์แปลกตา พร้อมกับ Pull tab ตรงลิ้นรองเท้าและส้นเท้า และมีโลโก้ Jumpman ตรงส้นเท้าด้านนอก ดูรวมๆ ก็สวยงามและหรูหราตามสไตล์ของ Jordan Brand เลย

วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 5,000 บาท ใครที่อยากจะสัมผัสเทคโนโลยี Zoom Air Pods ที่หน้าเท้า ก็จัดกันไปได้เลยที่เว็บไซต์ nike.com


Jordan Air Zoom Renegade

วางจำหน่ายแล้ว nike.com
ราคา 5,000 บาท
สี White/Black/Pure Platinum/Infrared 23
สไตล์ CJ5383-100


Exit mobile version